Trao tặng 200 suất quà cho nữ đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Thứ sáu - 14/01/2022 04:05 792 0
Thông qua kêu gọi của Trung ương Hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam, từ nguồn hỗ trợ của Cơ quan hợp tác quốc tế Hàn Quốc (tổ chức KOICA), ngày 13 và 14/01, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh đã đến thăm và trao tặng quà cho nữ đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.
Đoàn đã tổ chức trao 200 phần quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng (bằng nhu yếu phẩm) cho các đối tượng lao động nữ bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 và hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, tại các địa điểm thuộc Khu Công nghiệp Nam Đông Hà và Khu Công nghiệp Quán Ngang. 

Tại những điểm đến thăm, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Hội LHPN tỉnh đã gửi lời động viên, thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ những khó khăn với nữ công nhân lao động. Các phần quà thiết thực và ý nghĩa nhằm khích lệ tinh thần nữ lao động vượt qua khó khăn, yên tâm làm việc, ổn định cuộc sống.

Chị Hoàng Thị Phúc (Công ty TNHH Thương mại số 1 – KCN Nam Đông Hà) cho biết: “ Năm nay, do dịch bệnh Covid-19 nên việc làm, thu nhập của người lao động chúng tôi bị ảnh hưởng rất nhiều. Các phần quà đã kịp thời chia sẻ khó khăn với nữ công nhân, tôi thấy rất phấn khởi khi nhận được quà hỗ trợ”. 

Chị Lê Thị Quỳnh Hương (Công ty cổ phần May và TM Gio Linh – KCN Quán Ngang) cũng chia sẻ: "Trong lúc khó khăn thì được nhận hỗ trợ rất là quý, nhận quà mọi người đều rất vui mừng. Món quà phần nào vơi bớt khó khăn cho chị em trong thời điểm ngày tết đang cận kề.”  
h9
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Hội LHPN tỉnh tặng quà cho nữ công nhân lao động
tại Công ty TNHH Phương Thảo - KCN Nam Đông Hà
h10
Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quà cho nữ CNLĐ tại Công ty TNHH Dệt may VTJ Toms
h5
Trao quà cho nữ công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Nhà máy may XK Phong Phú Quảng Trị
h4
Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh  tặng quà cho nữ công nhân lao động
tại Công ty TNHH MTV Hồng Đức Vượng - KCN Quán Ngang
h2
Phần quà mang ý nghĩa sẻ chia, động viên công nhân lao động tại Công ty CP May và TM Gio Linh 

Tác giả bài viết: Trần Diễm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây