CĐ ngành Y tế: Tiếp tục thăm hỏi, tặng quà đoàn viên làm việc tại các khu điều trị F0

Thứ hai - 03/01/2022 04:31 467 0
Ngày 31/12/2021, Công đoàn ngành Y tế tỉnh và Ban Nữ công Công đoàn ngành đến thăm, động viên và tặng quà cho đoàn viên đang trực tiếp điều trị và phục vụ trong khu cách ly điều trị bệnh nhân bị Covid-19 tại Trung tâm y tế huyện Vĩnh Linh và Trung tâm y tế thành phố Đông Hà.
y te 1
CĐ ngành Y tế, Ban Nữ công CĐ ngành Y tế tặng quà cho đoàn viên làm việc tại khu điều trị f0 tại Trung tâm y tế thành phố Đông Hà
 
y te 1
CĐ ngành Y tế, Ban Nữ công CĐ ngành Y tế tặng quà cho đoàn viên làm việc tại khu điều trị f0 tại Trung tâm y tế huyện Vĩnh Linh

Quà tặng bao gồm tiền mặt, sữa, bánh, nước yến… với tổng số tiền trên 20 triệu đồng. Dịp này, CĐCS Trung tâm y tế huyện Vĩnh Linh và CĐCS Trung tâm y tế thành phố Đông Hà và Phòng Công tác xã hội Trung tâm y tế huyện Vĩnh Linh cũng trao tặng nhiều phần quà để động viên các y, bác sỹ tại đơn vị.

 “Hiểu rõ tính chất công việc rất vất vả, nguy hiểm của đoàn viên khi trực tiếp làm việc tại các khu điều trị f0, chúng tôi mong muốn động viên họ bằng những việc làm thiết thực. Những phần quà này tuy nhỏ nhưng thể hiện tình cảm, sự quan tâm sâu sắc của Công đoàn ngành, Ban Nữ công và CĐCS đối với lực lượng tuyến đầu chống dịch. Qua đó, góp phần cùng với các cấp, các ngành và toàn xã hội chăm lo sức khỏe, động viên đội ngũ y, bác sỹ nơi tuyến đầu thực hiện tốt nhiệm vụ của mình” – Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế chia sẻ.

Cùng ngày, Công đoàn ngành đã đến động viên, tặng quà cho đoàn viên (đối tượng HĐ68) có hoàn cảnh khó khăn, nghỉ chế độ tại Chi cục Dân số-Kế hoạch hóa gia đình./.

Tác giả bài viết: Ly Na

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây