Diễn đàn sinh hoạt chuyên đề thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW

Thứ bảy - 27/06/2020 07:07 2.369 0
Ngày 25/6/2020, Liên chi bộ Tài chính -Tổ chức-Kiểm tra và Khách sạn Du lịch Công đoàn thuộc Đảng bộ Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức Diễn đàn sinh hoạt chuyên đề thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh chủ đề  năm 2020.  Tham dự diễn đàn có đồng chí Nguyễn Tài Minh - Phó Bí thư Đảng ủy Cơ quan LĐLĐ tỉnh cùng các đồng chí đảng viên thuộc liên chi bộ.
img 8109
Quang cảnh Diễn đàn sinh hoạt chuyên đề thực hiện Chỉ thị 05 - CT/TW
Diễn đàn sinh hoạt chuyên đề lần này nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức cho cán bộ đảng viên về những giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện chủ đề xuyên suốt toàn khóa “Những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và chủ đề năm 2020 “Tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tham mưu, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị.
Tại diễn đàn, cán bộ, đảng viên đã nhận thức sâu sắc sự cần thiết, xác định việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là nhiệm vụ thường xuyên, liên tục của từng chi bộ và của mỗi cán bộ đảng viên.
Với tinh thần dân chủ, đoàn kết, thẳng thắn, những tồn tại, hạn chế tại cơ quan, đơn vị trong sinh hoạt và công tác đã được chỉ ra. Trên cơ sở đó, các cán bộ, đảng viên đã  góp ý xây dựng cho đồng chí, đồng nghiệp và đề xuất các giải pháp nhằm khắc phục những hạn chế trên tinh thần tình đồng chí, yêu thương lẫn nhau.  Đa số các ý kiến tập trung vào các nhóm giải pháp như việc thực hiện các nguyên tắc trong sinh hoạt đảng tập trung, dân chủ, phê bình và tự phê bình  đồng thời gắn với trách nhiệm nêu gương của các đồng đảng viên là người đứng đầu tạo sự đồng thuận, tin tưởng, thống nhất về ý chí và hành động trong thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao.
Qua việc tổ chức diễn đàn, đảng viên các chi bộ đã nhận thức đầy đủ, rõ ràng hơn việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh. Từ đó, rèn luyện, sửa đổi lề lối, tác phong công tác, phát huy tinh thần làm chủ, nêu cao ý thức trách nhiệm, sáng tạo, gương mẫu trong công việc và cuộc sống.

Tác giả bài viết: Mỹ Hạnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây