Vĩnh Linh: Bàn giao nhà ở “Mái ấm công đoàn”

Thứ tư - 16/10/2024 22:37 55 0
Ngày 16/10/2024, Liên đoàn Lao động huyện Vĩnh Linh đã tổ chức lễ bàn giao nhà ở “Mái ấm Công đoàn” cho đồng chí Dương Thị Lệ Thuần - đoàn viên Công đoàn cơ sở Trường Tiểu học Vĩnh Thủy. Đến dự lễ bàn giao có đồng chí Nguyễn Bá Lưu- HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện cùng các đồng chí trong Thường trực LĐLĐ huyện; đồng chí Nguyễn Thị Hà - Hiệu trưởng, Ban Chấp hành CĐCS Trường Tiểu học Vĩnh Thủy cùng gia đình đồng chí Dương Thị Lệ Thuần.
z5938012567462 bd38ee50f68b5a88b5d2e5ff0e3bd22b

Hoàn cảnh gia đình đồng chí Thuần rất khó khăn, bản thân đã ly hôn và một mình đang nuôi 2 con nhỏ. Sau khi ly hôn, chồng không đóng góp tiền nuôi con nên kinh tế gia đình càng thêm khó khăn. Thu nhập chủ yếu trong gia đình từ tiền lương hàng tháng của đồng chí, hiện đồng chí Thuần đang ở nhờ nhà của ông bà ngoại và vợ chồng em trai.

Với sự hỗ trợ 40 triệu đồng của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh qua chương trình nhà ở “Mái ấm Công đoàn”, đồng chí đã vay mượn thêm để xây dựng ngôi nhà ấm cúng. Phát biểu tại lễ bàn giao, đồng chí bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn chân thành đến Công đoàn các cấp đã giúp gia đình đồng chí có ngôi nhà mới để ổn định cuộc sống, với sự động viên này, đồng chí sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa trong sự nghiệp trồng người, hoàn thành tốt công việc được nhà trường giao, cùng các đoàn viên tham gia tốt các phong trào thi đua, góp phần xây dựng CĐCS ngày càng vững mạnh.

Tác giả bài viết: Thu Hiền - LĐLĐ Vĩnh Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây