Chi đoàn Cơ quan LĐLĐ tỉnh: Phối hợp tổ chức Hội thi Rung Chuông Vàng - Tìm hiểu cuộc đời, sự nghiệp cách mạng và di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chủ nhật - 08/09/2024 23:29 37 0
Nhân kỷ niệm 55 năm Ngày thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2024), sáng ngày 07/9, tại Hội trường Bảo hiểm Xã hội tỉnh, Chi đoàn Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị phối hợp với các Chi đoàn: Bảo hiểm Xã hội (BHXH) tỉnh, Kho bạc Nhà nước, Bưu điện tỉnh và Đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Quản lý Khai thác Công trình Thủy lợi Quảng Trị tổ chức Hội thi "Rung Chuông Vàng" năm 2024 với chủ đề tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp cách mạng và Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
1 1

Tham dự hội thi có đồng chí Hoàng Thị Trúc Phương – Bí thư Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, cùng gần 100 đoàn viên thanh niên và Ủy viên Ban Chấp hành cơ sở đoàn đến từ 4 đội thi: BHXH tỉnh, Kho bạc Nhà nước, Bưu điện tỉnh và Đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Quản lý Khai thác Công trình Thủy lợi Quảng Trị. 
5

Hội thi được tổ chức qua 2 chặng với 35 câu hỏi chính và 10 câu hỏi phụ, diễn ra trong không khí sôi nổi, hấp dẫn và hồi hộp. Kết quả cuối cùng, Ban Tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 6 giải Nhì và 2 giải Ba cho các thí sinh xuất sắc. Đồng chí đoàn viên từ Chi đoàn Kho bạc Nhà nước Quảng Trị đã xuất sắc giành giải Nhất. Bên cạnh phần thi chính, chương trình còn có các tiết mục văn nghệ và trò chơi cứu trợ, tạo thêm sự sôi động cho không khí hội thi.
 
7

Hội thi là một trong những hoạt động điểm được Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh chỉ đạo nhằm tạo ra đợt sinh hoạt chính trị ý nghĩa trong đoàn viên thanh niên, hướng đến kỷ niệm 55 năm Ngày thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh./.
 

Tác giả bài viết: Ly Na

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây