Cuộc thi “Tìm hiểu về biển, đảo Việt Nam và đầm phá Thừa Thiên Huế”

Thứ ba - 08/11/2022 02:29 4.700 0
Nhằm nâng cao kiến thức và nhận thức của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn toàn tỉnh, nhất là thế hệ trẻ về vị trí, vai trò và tầm quan trọng của biển, đảo Việt Nam và đầm phá Thừa Thiên Huế trong tình hình mới hiện nay. Vừa qua, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Trị có văn bản đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương hưởng ứng, vận động cán bộ, đảng viên, học sinh, sinh viên và nhân dân trên địa bàn tích cực tham gia Cuộc thi trắc nghiệm trên Internet “Tìm hiểu về biển, đảo Việt Nam và đầm phá Thừa Thiên Huế” năm 2022 do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế tổ chức.
1666666579177 ybox edit

Thông qua Cuộc thi, sẽ chuyển tải đến cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân những kiến thức cơ bản nhất về biển, đảo và đầm phá Thừa Thiên Huế, của luật pháp quốc tế, luật pháp Việt Nam liên quan đến biển, đảo; những nội dung cơ bản nhất của Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhất là Nghị quyết 36-NQ/TW, ngày 22/10/2018 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về “Chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”, đặc biệt là những nội dung thể hiện chủ quyền của Việt Nam trên hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Từ đó, góp phần tăng cường ý thức trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong việc chấp hành pháp luật trong nước và các thỏa thuận, điều ước quốc tế liên quan đến biển, đảo.

Trang Thông tin điện tử Công đoàn Quảng Trị trân trọng giới thiệu Thể lệ của Cuộc thi đến cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động biết, tham gia cuộc thi.

Thể Lệ cuộc thi xem tại đây: /uploads/news/2022_11/the-le.pdf

Tác giả bài viết: Trần Diễm

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây