Chi đoàn cơ quan LĐLĐ tỉnh: Đại hội lần thứ IX, nhiệm kỳ 2017 – 2019

Chủ nhật - 19/03/2017 23:00 815 0
Ngày 19/3, Chi đoàn cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức Đại hội lần thứ IX (nhiệm kỳ 2017-2019). Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Đăng Bảo - Bí Thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh; các đồng chí trong BTV Đoàn khối Các cơ quan tỉnh, các đồng chí trong cấp ủy và lãnh đạo các Ban, Văn phòng LĐLĐ tỉnh.
Đồng chí Nguyễn Tài Minh, Phó Bí thư Đảng ủy tặng hoa chúc mừng BCH Chi đoàn (nhiệm kỳ 2017 - 2019)
Đồng chí Nguyễn Tài Minh, Phó Bí thư Đảng ủy tặng hoa chúc mừng BCH Chi đoàn (nhiệm kỳ 2017 - 2019)
Trong nhiệm kỳ vừa qua, được sự quan lãnh đạo của cấp uỷ, hoạt động của Chi đoàn đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận qua đó đã góp phần vào việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. Tập thể Chi đoàn luôn đoàn kết, thống nhất tham gia các chương trình, kế hoạch do đoàn cấp trên phát động.
Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Đăng Bảo - Bí Thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh đã ghi nhận những kết quả đã đạt được của Chi đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời động viên đoàn thanh niên tiếp tục phát huy các thế mạnh của tuổi trẻ bằng những việc làm, hành động cụ thể, thiết thực góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị trong thời gian tiếp theo.
Tại Đại hội, 100% đoàn viên dự Đại hội đã thống nhất với những nhiệm vụ, mục tiêu đề ra trong nhiệm kỳ mới và có những góp ý cho hoạt động của Chi đoàn trong thời gian tới; bày tỏ sự tin tưởng của mình vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, mong muốn trong Chi đoàn sẽ tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, khắc phục mọi khó khăn để tiếp tục có những cống hiến, đóng góp vào thành tích chung của cơ quan.
Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2017-2019 gồm 05 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - được bầu giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn. Đại hội cũng đã bầu 02 đoàn viên chính thức và 01 đoàn viên dự khuyết dự Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các cơ quan tỉnh lần thứ VI nhiệm kỳ 2017-2022, đồng thời chia tay các đoàn viên nhiệm kỳ qua thôi không tham gia Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới 2017-2019.
Hy vọng với BCH mới và sự quyết tâm của tất cả đoàn viên, hoạt động của Chi đoàn Cơ quan trong nhiệm kỳ 2017-2019 sẽ đạt được nhiều thành tích, xứng đáng là cánh tay đắc lực của Đảng bộ cơ quan LĐLĐ tỉnh.

Tác giả bài viết: Hà Nhi

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây