Sôi nổi, hấp dẫn Hội thao Khối CĐCS trực thuộc LĐLĐ tỉnh

Chủ nhật - 24/04/2022 05:29 546 0
Đó là cảm nhận của đông đảo đoàn viên, CNVCLĐ khi đến cổ vũ cho 28 đội với hơn 200 vận động viên tham gia Hội thao Khối CĐCS trực thuộc LĐLĐ tỉnh năm 2022 tại sân thi đấu Trường chuyên Lê Quý Đôn và Điện lực Quảng Trị trong 3 ngày, từ 20/4 – 23/4.
ggg
Đồng chí Nguyễn Thế Lập – TUV, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đồng chí Mai Xuân Thạnh – Trưởng khối thi đua CĐCS trực thuộc tỉnh
trao Giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các CĐCS đạt giải

Chiều ngày 23/4, Lễ bế mạc Hội thao Khối CĐCS trực thuộc LĐLĐ tỉnh chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng tỉnh Quảng Trị (01/5/1972 - 01/5/2022) và Tháng công nhân năm 2022 được diễn ra long trọng. Tham dự lễ bế mạc, về phía Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh có đồng chí Hồ Văn Chính – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, đồng chí Nguyễn Xuân Minh - Phó Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; về phía LĐLĐ tỉnh, có đồng chí Nguyễn Thế Lập – TUV, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Hoài Lê - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Mai Xuân Thạnh – Trưởng khối CĐCS trực thuộc LĐLĐ tỉnh và các vận động viên đến từ 14 CĐCS.

Với tinh thần đoàn kết – trung thực – fair play, tham gia Hội thao lần này, các vận động viên đã cống hiến cho người xem những trận đấu đẹp mắt, hấp dẫn, kịch tính. Đối với bộ môn bóng đá, nhiều trận đấu ngang sức, ngang tài, phải tranh thắng thua bởi loạt đá luân lưu 11 mét. Những tiếng hò reo đồng thanh của đông đảo cổ động viên đã tạo nên bầu không khí vô vùng sôi động, góp phần cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ. Tại nội dung thi đấu quần vợt, nhiều đội đã phối hợp ăn ý, có được những đường bóng đẹp và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

Hội thao không chỉ đem lại không khí vui tươi, phấn khởi nhằm chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng tỉnh và Tháng công nhân 2022 mà còn tạo sân chơi lành mạnh cho CNVCLĐ rèn luyện sức khỏe. Đồng thời, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động, tạo điều kiện để người lao động được giao lưu học hỏi, giải tỏa căng thẳng sau hơn 2 năm bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19. 

Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Hoài Lê  cho biết: “Để tổ chức các hoạt động văn hoá, thể dục thể thao trong CNVCLĐ, LĐLĐ tỉnh đã phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành các chương trình, kế hoạch và  chỉ đạo các cấp công đoàn triển khai thực hiện. Trong Tháng Công nhân năm nay, cùng với khối CĐCS trực thuộc, một số LĐLĐ cấp huyện, ngành và nhiều CĐCS cũng tổ chức nhiều hoạt động thể dục thể thao sôi nổi.  Hi vọng từ thành công hội thao này, sẽ góp phần phát triển hơn nữa phong trào văn hóa, thể dục thể thao tại từng công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ tỉnh trong thời gian tới”

Bế mạc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao Giải Nhất toàn đoàn cho CĐCS Công ty Điện lực Quảng Trị, Giải Nhì toàn đoàn cho CĐCS Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Chi nhánh Quảng Trị và 02 Giải Ba toàn đoàn cho CĐCS Viễn thông Quảng Trị, CĐCS Công ty Truyền Tải điện Quảng Trị. Bên cạnh giải toàn đoàn, Ban Tổ chức trao 20 cúp cho các đội đạt giải trong từng nội dung thi đấu và trao giải thưởng cho 2 Cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH 
bb
Đồng chí Nguyễn Thế Lập - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đồng chí Nguyễn Xuân Minh - Phó Bí thư Đảng ủy Khối CQ và DN tỉnh trao Cúp
cho các đội đạt giải Nhất, Nhì, Ba bộ môn bóng đá
dd
Đồng chí Hồ Văn Chính – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối CQ và DN tỉnh và đồng chí Nguyễn Thị Hoài Lê – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao Cúp cho các đội đạt giải nội dung thi đấu quần vợt lãnh đạo
6
Ban Tổ chức trao Cúp  cho các đội đạt giải nội dung thi đấu quần vợt tự do
ff
Ban Tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho các tham gia hội thao
ggg
Mội trong những trận đấu hấp dẫn, kịch tính ở bộ môn bóng đá 
gg
Các vận động viên tham gia thi đấu bộ môn quần vợt 

Tác giả bài viết: Ly Na

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây