Chủ tịch CĐCS Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Linh được Tổng LĐLĐ Việt Nam biểu dương.

Thứ ba - 23/07/2019 05:36 2.431 0
Nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2019), vừa qua (20.7) tại Hà Nội, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức Hội nghị biểu dương Chủ tịch công đoàn cơ sở tiêu biểu và trao tặng Giải thưởng Nguyễn Văn Linh lần thứ I.
dsc 0316
Được lựa chọn từ hơn 100 hồ sơ do LĐLĐ cấp tỉnh, thành phố và công đoàn ngành trung ương đề xuất, 90 Chủ tịch công đoàn cơ sở được biểu dương, đại diện cho 127.180 Chủ tịch công đoàn cơ sở trên toàn quốc. Các cán bộ công đoàn tiêu biểu được lựa chọn ở các lĩnh vực, ngành, nghề, có thời gian giữ chức vụ Chủ tịch công đoàn ít nhất 3 năm và có 150 đoàn viên tại CĐCS trở lên. Bên cạnh đó, tổ chức công đoàn nơi cá nhân được xét tặng danh hiệu phải có ít nhất 3 năm liên tục (tính đến năm 2018) đạt công đoàn cơ sở vững mạnh và đã đạt được các danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng của LĐLĐ tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, công đoàn ngành Trung ương và tương đương trở lên. Đây đều là những tấm gương tiêu biểu trong công tác, sinh hoạt, học tập, có tinh thần trách nhiệm cao, nhiều ý kiến sáng tạo, chủ động đổi mới trong hoạt động công đoàn; sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân, đấu tranh vì lợi ích của tập thể, vì quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên công đoàn và NLĐ…
Công đoàn Quảng Trị có đồng chí Đặng Văn Minh - Chủ tịch CĐCS Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Linh là 1 trong 90 gương mặt tiêu biểu được Tổng LĐLĐ Việt Nam vinh danh lần này. Đồng chí Đặng Văn Minh có nhiều đề tài, sáng kiến trong công tác, đạt giải khuyến khích hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Quảng Trị lần thứ 6; nhiều năm liền đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở; được tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế, Chủ tịch UBND tỉnh, Tổng Liên đoàn và LĐLĐ tỉnh. Với những sáng kiến, tinh thần trách nhiệm, đồng chí Đặng Văn Minh luôn là tấm gương mẫu mực được đồng chí, đồng nghiệp yêu quý.
Đây là phần thưởng cao quý của Tổng LĐLĐ Việt Nam dành tặng Chủ tịch CĐCS có thành tích đặc biệt xuất sắc, có nhiều sáng kiến, sáng tạo, giải pháp đổi mới trong hoạt động công đoàn, góp phần xây dựng công đoàn vững mạnh.

Tác giả bài viết: Thiên Nhân

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây