Công đoàn ngành Y tế: Bàn giao nhà Mái ấm công đoàn

Chủ nhật - 28/07/2024 22:42 66 0
Nhân kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/2029-28/7/2024), ngày 28/7/2024, Ban Thường vụ Công đoàn ngành Y tế tổ chức lễ bàn giao nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên Hồ Văn Thiết - Trạm Y tế xã Lìa thuộc CĐCS Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa.
yt 1

Được biết, đoàn viên Hồ Văn Thiết là nhân viên điều dưỡng tại Trạm Y tế xã Lìa. Gia đình anh có hoàn cảnh rất khó khăn, vợ không có việc làm ổn định lại hay đau ốm, có 02 con nhỏ, nuôi dưỡng bố mẹ già và chăm sóc 2 em trai bị bệnh. Thông cảm với hoàn cảnh của anh, Công đoàn ngành đã đề nghị với LĐLĐ hỗ trợ kinh phí giúp đồng chí Thiết xây dựng một căn nhà nhỏ “Mái ấm công đoàn”.
Sau  một thời gian thi công đến nay công trình đã hoàn thành, đưa vào sử dụng. Căn nhà được xây dựng diện tích sử dụng hơn 110m2, tường gạch, mái lợp tôn với tổng giá trị hơn 190 triệu đồng, trong đó Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ 40 triệu đồng, số còn lại gia đình tích góp thêm.
Xúc động chia sẻ tại Lễ bàn giao nhà, đoàn viên Hồ Văn Thiết rất vui mừng và chân thành cảm ơn công đoàn các cấp đã quan tâm hỗ trợ kinh phí để giúp gia đình có được mái ấm vững chắc để an tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Tác giả bài viết: Quang Hòa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây