Công đoàn Sở Ngoại vụ tỉnh Quảng Trị tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên công đoàn

Thứ năm - 01/08/2024 23:40 70 0
Ngày 01/8/2024, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Sở Ngoại vụ đã tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên công đoàn cho 68 người lao động đang công tác tại Tổ chức Cây Hòa Bình Việt Nam tại Quảng Trị. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024). Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Biên, Phó Giám đốc Sở - Chủ tịch CĐCS Sở Ngoại vụ; các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban chấp hành Công đoàn Sở.
3

Phát biểu tại lễ kết nạp, đồng chí Nguyễn Văn Biên nhấn mạnh: Hiện nay, CĐCS Sở Ngoại vụ luôn quan tâm thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn đặc biệt là phối hợp chặt chẽ với người sử dụng lao động quan tâm, đảm bảo tốt nhất về quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, người lao động. Nhờ đó, uy tín của tổ chức công đoàn đối với đoàn viên và người lao động ngày càng được nâng cao.

Đồng chí chúc mừng 68 lao động của Tổ chức Cây Hòa Bình Việt Nam tại Quảng Trị được kết nạp vào tổ chức công đoàn. Đồng thời, giao nhiệm vụ cho CĐCSTV Cây Hòa bình Việt Nam tại Quảng Trị tiếp tục tuyên truyền, vận động đoàn viên, người lao động thực hiện tốt Luật Lao động, Luật Công đoàn và Điều lệ Công đoàn Việt Nam; tích cực tham gia thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước do các cấp công đoàn phát động, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao.
 
1

Phấn khởi và tự hào được trở thành đoàn viên công đoàn, đồng chí Nguyễn Trung Nguyên - đại diện cho 68 công đoàn viên được kết nạp phát biểu cảm ơn CĐCS Sở Ngoại vụ đã quan tâm, tạo điều kiện để các thành viên được kết nạp vào tổ chức công đoàn, đồng thời hứa sẽ chấp hành tốt các quy định của Điều lệ Công đoàn Việt Nam, phát huy tinh thần đoàn kết, không ngừng lỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tích cực tham gia, sinh hoạt để góp phần đưa hoạt động của công đoàn ngày càng phát triển.

Tác giả bài viết: Hồng Thoan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây