LĐLĐ huyện Cam Lộ biểu dương đoàn viên, CNVCLĐ tiêu biểu giai đoạn 2019-2024

Thứ năm - 08/08/2024 03:17 32 0
Ngày 07/8, LĐLĐ huyện Cam Lộ tổ chức hội nghị biểu dương đoàn viên, CNVCLĐ tiêu biểu giai đoạn 2019-2024. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Tài Minh-Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí Nguyễn Ký Ngọc-Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy-Chủ tịch HĐND huyện; đại diện lãnh đạo lãnh đạo UBND, UBMT huyện, các phòng, ban, ngành, đoàn thể cấp huyện và 35 đoàn viên, CNVCLĐ tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước và hoạt động công đoàn giai đoạn 2019-2024.
 
bieu duong 1

Những năm qua, LĐLĐ huyện Cam Lộ đã phát động nhiều phong trào thi đua sôi nổi trong các cấp công đoàn và được đông đảo đoàn viên, CNVCLĐ hưởng ứng tham gia. Trong đó nổi bật là phong trào thi đua lao động giỏi - lao động sáng tạo, thi đua liên kết phục vụ nông nghiệp - nông thôn, phong trào cải cách hành chính gắn với xây dựng cơ quan kiểu mẫu; phong trào giỏi việc nước đảm việc nhà;... Qua phong trào đã xuất hiện nhiều tấm gương điển hình tiên tiến, nhiều cách làm hay, mô hình hoạt động hiệu quả trên các lĩnh vực.
 
bieu duong 2

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Ký Ngọc-Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy-Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận, biểu dương những thành tích đạt được cũng như những đóng góp tích cực của các cấp công đoàn, đoàn viên, CNVCLĐ đối với sự phát triển đi lên của huyện nhà. Đồng thời đề nghị trong thời gian đến, các cấp công đoàn trong huyện cần phát huy hơn nữa vai trò nồng cốt của đội ngũ cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ; đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước; chú trọng tuyên truyền nhằm lan tỏa sâu rộng những điển hình tiên tiến. Ban Thường vụ LĐLĐ huyện chủ động phối hợp với UBND huyện có cơ chế để khuyến khích, phát hiện, bồi dưỡng, khen thưởng và lựa chọn đưa vào ứng dụng những đề tài, sáng kiến tiêu biểu, thiết thực nhằm nâng cao hiệu quả trong công tác, lao động sản xuất, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp ngày càng vững mạnh, phát triển.
 
bieu duong 4

Tại hội nghị, LĐLĐ tỉnh đã tuyên dương, khen thưởng cho 6 cá nhân, LĐLĐ huyện tuyên dương 29 cá nhân có nhiều thành tích tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước và hoạt động công đoàn giai đoạn 2019-2024.

Tác giả bài viết: Tuấn Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây