Chi đoàn CQ LĐLĐ tỉnh: Phối hợp tổ chức sinh hoạt chủ điểm tháng 3 và Hội thi Rung Chuông vàng - Tìm hiểu pháp luật và Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp

Chủ nhật - 19/03/2023 00:03 279 0
Hưởng ứng Tháng Thanh niên 2023, ngày 18/3, tại hội trường Cơ quan LĐLĐ tỉnh, Chi đoàn cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh chủ trì, phối hợp với các Đoàn cơ sở: Công ty Điện lực Quảng Trị, Công ty TNHH MTV QLKT Công trình Thủy lợi, Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Quảng Trị tổ chức Sinh hoạt chủ điểm tháng 3 “Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022-2027 và hành động của tuổi trẻ” cho 90 đoàn viên thanh niên 4 đơn vị tham gia.
bbb
Tuổi trẻ 4 đơn vị trao đổi, chia sẻ tại buổi sinh hoạt chủ điểm tháng 3 
“Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022-2027 và hành động của tuổi trẻ”

Tại buổi sinh hoạt, các đoàn viên thanh niên của 4 cơ sở đoàn đã nghe đại diện Chi đoàn cơ quan LĐLĐ tỉnh trao đổi những nội dung cơ bản, trọng tâm nhất của Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Trị lần thứ XIII và Nghị quyết Đại hội Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Dịp này, các đồng chí bí thư, đoàn viên thanh niên các đơn vị đã chia sẻ về kế hoạch hành động cụ thể của cơ sở đoàn và của cá nhân. Đồng thời, chia sẻ kinh nghiệm, thế mạnh của mỗi cơ sở đoàn gắn với nhiệm vụ chuyên môn, từ đó đề xuất các hoạt động phối hợp giữa 4 đơn vị trong thời gian tới, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đoàn các cấp.


Cùng ngày, tuổi trẻ 4 đơn vị đã phối hợp tổ chức Hội thi Rung Chuông vàng - Tìm hiểu pháp luật lao động, Luật thanh niên, phòng chống ma túy và Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 – 2027. Tham gia cuộc thi có 45 đoàn viên thanh niên, ủy viên BCH cơ sở đoàn đến từ 3 đội thi: Đoàn CS Công ty Điện lực Quảng Trị, Đoàn CS Công ty TNHH MTV QLKT Công trình Thủy lợi và Đoàn CS Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Quảng Trị.
nn
Ban Tổ chức Hội thi trao phần thưởng cho đoàn viên thanh niên đạt giải Nhất
Cuộc thi diễn ra vô cùng hồi hộp, gay cấn, hấp dẫn. Xuất sắc trãi qua 2 chặng thi với 34 câu hỏi chính và 9 câu hỏi phụ, vượt qua 44 thí sinh, đồng chí Phan Trần Thiên Thanh – đoàn viên Chi đoàn Văn phòng thuộc Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Quảng Trị đã giành giải Nhất. Ngoài phần thi chính, hội thi còn có chương trình văn nghệ, phần thi dành cho khán giả và trò chơi cứu trợ sôi nổi.
ddd
Cuộc thi diễn ra vô cùng hồi hộp, gay cấn, hấp dẫn.
Đây là một trong những hình thức tổ chức tuyên truyền tạo được không khí vui tươi cho đoàn viên thanh niên hào hứng tham gia, giúp thanh niên các đơn vị tích cực chủ động học tập, nghiên cứu từ trước và dễ dàng tiếp thu Nghị quyết Đại hội đoàn các cấp cũng như các kiến thức pháp luật hữu ích ngay tại hội thi./.

 

Tác giả bài viết: Thục Chi

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây