Liên đoàn Lao động thành phố Đông Hà tổ chức Tọa đàm gặp mặt cán bộ chuyên trách công đoàn qua các thời kỳ

Thứ năm - 18/07/2019 21:58 568 0
Nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2019), ngày 18/7/2019, Liên đoàn Lao động thành phố Đông Hà tổ chức tọa đàm gặp mặt cán bộ chuyên trách và Uỷ viên BTV LĐLĐ thành phố qua các thời kỳ. Dự và phát biểu chúc mừng có đồng chí Nguyễn Đăng Bảo – Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị; đồng chí Phạm Thị Bích Ngọc – Phó Chủ tịch HĐND thành phố. Tham dự tọa đàm có các đồng chí nguyên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn thành phố, các đồng chí UVBTV LĐLĐ thành phố qua các thời kỳ; các đồng chí Uỷ viên BCH, Uỷ viên UBKT LĐLĐ thành phố khóa VIII, nhiệm kỳ 2018-2023.
d4b577de263ec2609b2f
                                                                                                     Quang cảnh buổi toạ đàm
Tại buổi toạ đàm các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam. Trải qua 90 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển, dưới sự lãnh đạo của Đảng, tổ chức Công đoàn luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam.
Các đại biểu cũng đã ôn lại những kỷ niệm trong quá trình công tác công đoàn từ lúc tái lập tỉnh đến nay. Các đồng chí đã từng công tác tại cơ quan LĐLĐ thị xã (nay là LĐLĐ thành phố) đã có những cống hiến và chung một nhiệm vụ là xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng phát triển và vững mạnh, góp phần xây dựng thành phố ngày càng văn minh, giàu đẹp.
Thay mặt BTV LĐLĐ Thành phố đồng chí Hoàng Kim Hà - Chủ tịch LĐLĐ thành phố đã trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo thành phố, các đại biểu về dự đã giành sự quan tâm chăm lo, những tình cảm quý báu cho giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Thành phố trong những năm qua. 

 

Tác giả bài viết: Hoài Như

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây