Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động trao quà cho người lao động khó khăn

Thứ ba - 25/01/2022 02:34 580 0
Tại chương trình “Tết sum vầy – Xuân bình an” do LĐLĐ huyện Hướng Hóa tổ chức, đại diện Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động đã trao quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn.
hh 1
Ông Nguyễn Đăng Bảo - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Quảng Trị trao quà Tết cho người lao động

Ngày 25.1, LĐLĐ huyện Hướng Hóa đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy – Xuân bình an” năm 2022. Bà Trần Thị Thương – Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Hướng Hóa cho biết, năm 2021, vừa qua là một năm có nhiều khó khăn, thách thức đối với người lao động tại địa bàn do dịch COVID-19 và hậu quả của mưa lũ cuối năm 2020 để lại.

Thực hiện chủ trương của công đoàn cấp trên, các công đoàn cơ sở ở địa bàn đã kịp thời nắm bắt tình hình, tổ chức thực hiện chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán. Qua nắm bắt tại địa bàn huyện Hướng Hóa, các công đoàn cơ sở doanh nghiệp đã hỗ trợ hơn 800 đoàn viên, người lao động các suất quà Tết; công đoàn cơ sở các cơ quan hành chính nhà nước đã hỗ trợ 150 suất cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn…

hh2
Đại diện Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động trao quà Tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Đặc biệt, từ nguồn hỗ trợ của Tổng LĐLĐ Việt Nam, LĐLĐ tỉnh Quảng Trị, Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động, Quỹ cứu trợ của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Trị, dịp này LĐLĐ huyện Hướng Hóa sẽ trao 175 suất quà Tết cho 175 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Đăng Bảo – Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Quảng Trị nói rằng, chương trình “Tết sum vầy – Xuân bình an” không chỉ diễn ra ở huyện miền núi Hướng Hóa, mà những ngày này được tổ chức ở khắp các huyện, thị, thành phố tại tỉnh và trên cả nước.

Ở chương trình này, không chỉ có những món quà ý nghĩa dành tặng cho người lao động, mà còn là dịp để đại diện lãnh đạo LĐLĐ các cấp và lãnh đạo địa phương gặp gỡ, động viên các đoàn viên, người lao động.

hh3
Lãnh đạo LĐLĐ huyện Hướng Hóa trao quà Tết cho người lao động

“Những món quà trao tặng cho các đoàn viên, người lao động ở chương trình này có thể chưa nhiều, nhưng thể hiện sự quan tâm sâu sắc của các cấp lãnh đạo, của tổ chức công đoàn. Đặc biệt, Báo Lao Động trong thời gian qua không chỉ thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền, đồng hành với người lao động tại địa phương, mà dịp này Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động còn hỗ trợ các suất quà cho người lao động. Điều đó thể hiện sự chung tay, góp sức để thực hiện mục tiêu người lao động nào cũng có Tết” – ông Nguyễn Đăng Bảo, nói.

Tại chương trình “Tết sum vầy – Xuân bình an” 2020 do LĐLĐ huyện Hướng Hóa tổ chức, do phòng dịch COVID-19, nên ban tổ chức trao trực tiếp 60 suất quà. Trong đó, 20 suất của Tổng LĐLĐ Việt Nam trị giá 1,25 triệu đồng/suất; 30 suất quà của Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động trị giá 1 triệu đồng/suất; 10 suất quà của LĐLĐ tỉnh Quảng Trị và Quỹ cứu trợ của UBMT Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Trị trị giá 700.000 đồng/suất. 115 suất quà còn lại sẽ được LĐLĐ huyện Hướng Hóa chuyển về tận cơ sở tặng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Tác giả bài viết: Hưng Thơ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây