Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2022

Chủ nhật - 13/02/2022 21:12 377 0
Sáng ngày 13/02, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2022. Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thế Lập -UVBCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; các đồng chí Thường trực, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành LĐLĐ tỉnh, cùng toàn thể cán bộ chuyên trách công đoàn toàn tỉnh.
Tại Hội nghị, các đại biểu công đoàn huyện, ngành đã phát biểu, đề xuất ý kiến xoay quanh các chỉ tiêu dự kiến cam kết với BTV LĐLĐ tỉnh. Chủ yếu như chỉ tiêu phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở, chỉ tiêu tổ chức hội nghị người lao động, ký kết thoả ước lao động tập thể, chỉ tiêu về hưởng ứng chương trình "Một triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19"… Sau khi nghe ý kiến phát biểu của đại biểu dự Hội nghị, Thường trực LĐLĐ tỉnh đã giải đáp các vướng mắc; tiếp thu các ý kiến, đề xuất xác đáng để hoàn chỉnh bản cam kết các chỉ tiêu giữa BTV LĐLĐ tỉnh và BTV Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở.
f26da7e5f0cc3c9265dd
Quang cảnh Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thế Lập - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã quán triệt các nhiệm vụ trọng tâm mà các cấp công đoàn cần tập trung thực hiện trong năm 2022. Trong đó, chú trọng thực hiện tốt chủ đề năm 2022: “Chăm lo việc làm, đời sống cho người lao động, phấn đấu hoàn thành cao nhất các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp đề ra”; quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS; nâng cao chất lượng phong trào thi đua yêu nước trong CNVCLĐ và trong các cấp công đoàn; tăng cường công tác nắm bắt tư tưởng, việc thực hiện chế độ, chính sách đối với người lao động, giám sát việc thực hiện các nội dung thỏa ước lao động tập thể đã ký kết; chủ động tham mưu cho cấp ủy xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết 02-NQ/TW của Bộ chính trị về “đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn trong tình hình mới” và chuẩn bị điều kiện để triển khai Đại hội Công đoàn các cấp. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đề nghị các đồng chí cán bộ chuyên trách công đoàn tăng cường nghiên cứu, nỗ lực, đoàn kết để thực hiện tốt các nhiệm vụ đã đề ra.


 

Tác giả bài viết: Ly Na

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây