Triệu Phong: Bàn giao nhà ở Mái ấm Công đoàn

Thứ tư - 26/01/2022 03:24 445 0
Sáng ngày 26/01, Liên đoàn Lao động huyện Triệu Phong tổ chức bàn giao nhà ở Mái ấm Công đoàn cho gia đình anh Đoàn Thanh Chương, đoàn viên công đoàn cơ sở cơ quan xã Triệu Thuận. Đến dự bàn giao có đồng chí Nguyễn Duy Ninh - HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện Triệu Phong; đồng chí Nguyễn Ngọc Tiến - HUV, Bí thư Đảng ủy xã Triệu Thuận.
a chuong
Bàn giao nhà ở Mái ấm công đoàn cho đoàn viên  Đoàn Thanh Chương

Anh Đoàn Thanh Chương công tác tại UBND xã Triệu Thuận được 11 năm, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Vợ anh làm công nhân tại công ty may Jinquan, với mức thu nhập hàng tháng ít ỏi. Hiện tại, vợ chồng anh Chương phải chăm nuôi mẹ già và ba đứa con còn nhỏ đang tuổi ăn học. Nhà cửa anh Chương xây dựng đã lâu, nên xuống cấp và thường xuyên thấm dột vào mùa mưa bão. 

Được sự hỗ trợ từ chương trình nhà ở Mái ấm công đoàn của LĐLĐ tỉnh, với kinh phí hỗ trợ 40 triệu đồng cùng sự giúp đỡ của người thân, đồng nghiệp, đến nay gia đình anh Chương đã hoàn thành xây dựng ngôi nhà với tổng diện tích 160 m2.

Tại buổi bàn giao, anh Chương xúc động, vui mừng và cảm ơn sự quan tâm của công đoàn các cấp đã giúp đỡ kịp thời cho gia đình anh vượt qua khó khăn và có nhà mới để đón Tết nguyên đán Nhâm Dần sắp đến.

Tác giả bài viết: Lê Thị Loan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây