Công ty Cổ phần Gỗ MDF VGR Quảng Trị: Tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2017.

Thứ năm - 27/04/2017 22:26 983 0
Ngày 26/4/2017, Công ty Cổ phần Gỗ MDF VGR Quảng Trị tổ chức hội nghị Người lao động năm 2017. Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Đăng Bảo - Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh, đồng chí Võ Viết Ngân - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Cao su Việt Nam, đồng chí Đỗ Quý Phước - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP Gỗ MDF VGR Quảng Trị. Đồng chí Cao Xuân Nam -Tổng Giám đốc Công ty, đồng chí Trần Xuân Đoát - Chủ tịch Công đoàn Công ty, đồng chủ trì hội nghị.
Tại hội nghị, đại biểu người lao động (NLĐ) đã nghe báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ năm 2017; Báo cáo tổng hợp kết quả thực hiện Thỏa ước lao động năm 2016 và báo cáo sửa đổi nội dung một số điều của Thỏa ước lao động tập thể năm 2017; Báo cáo tình hình hoạt động của Ban đối thoại NLĐ năm 2016; Báo cáo quyết toán quỹ lương, quỹ khen thưởng, quỹ phúc lợi năm 2016...
Theo đó, trong năm 2016 Công ty tuy gặp nhiều khó khăn trong việc thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh nhưng với tinh thần nổ lực phấn đấu, đoàn kết thống nhất của tập thể CNLĐ, vận dụng mọi nguồn lực Công ty đã hoàn thành các chỉ tiêu đề ra, như: Vận hành dây chuyền nhà máy MDF 2 đạt và vượt công suất thiết kế; Sản lượng tiêu thụ năm 2016 là 117.489,3 m3 đạt 103,14% kế hoạch; Tổng doanh thu năm 2016 trên 587,3 tỷ đồng đạt 103,1% kế hoạch năm; Nộp ngân sách nhà nước là 754 tỷ đồng; Thu nhập bình quân đầu người trên 7 triệu đồng/tháng. Bên cạnh các kết quả trong sản xuất kinh doanh, công tác chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho NLĐ luôn được Công ty quan tâm, tạo mọi điều kiện tốt nhất để cán bộ, CNLĐ ổn định cuộc sống, an tâm sản xuất từ đó đưa năng suất lao động ngày càng cao, hoàn thành tốt và vượt các chỉ tiêu đã đề ra.
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Võ Viết Ngân - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Cao su Việt Nam biểu dương và đánh giá cao những thành tích đã đạt được trong năm 2016 của Công ty Cổ phần Gỗ MDF VGR Quảng Trị, đặc biệt là sự quan tâm, thực hiện các chế độ chính sách cho NLĐ, thu nhập của NLĐ ở mức cao, Thỏa ước lao động nhiều điểm có lợi hơn cho NLĐ. Trong năm 2017, trước những khó khăn do giá gỗ nguyên liệu từ rừng trồng cạnh tranh gay gắt với các nhà máy băm dăm xuất khẩu thô có giá trị thu mua cao hơn so với thu mua của Công ty, Công đoàn Công ty cần phối hợp chặt chẽ với chuyên môn cụ thể hóa chỉ tiêu (192.000m3) đã đề ra; vận động cán bộ, CNLĐ không ngừng học tập và làm theo tư tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; thường xuyên đồng hành cùng doanh nghiệp quan tâm, chăm lo đến đời sống vật chất và văn hóa tinh thần cho NLĐ; tích cực tham gia hưởng ứng các hoạt động do Công đoàn cấp trên tổ chức, trong đó tập trung chủ yếu các hoạt động trong “Tháng Công nhân” và “Tháng An toàn vệ sinh lao động” năm 2017; tổ chức tốt các phong trào thi đua, tạo không khí thi đua sôi nổi trong cán bộ, CNLĐ góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đề ra.
Cũng tại hội nghị, nhiều tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua được chuyên môn và Công đoàn khen thưởng. 

Tác giả bài viết: Thu Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây