LĐLĐ huyện Hải Lăng: Hướng về người lao động trong "Tháng công nhân" năm 2017

Chủ nhật - 30/04/2017 06:52 1.019 0
Ngày 28.4, LĐLĐ huyện Hải Lăng đã tổ chức lễ phát động "Tháng công nhân" năm 2017 và công bố quyết định thành lập CĐCS Cty TNHH dệt may Vinatex Quốc tế Toms
Đ/c Nguyễn Thế Lập, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng hoa chúc mừng BCH CĐCS
Đ/c Nguyễn Thế Lập, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng hoa chúc mừng BCH CĐCS
Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Mỹ - Chủ tịch LĐLĐ huyện Hải Lăng cho biết, những năm qua CĐ huyện Hải Lăng đã hưởng ứng tích cực và triển khai có hiệu quả "Tháng công nhân" với những việc làm thiết thực. Phát huy những kết quả đạt được, LĐLĐ huyện Hải Lăng tiếp tục thực hiện các hoạt động hướng về cơ sở, vì lợi ích thiết thực của NLĐ. "Tháng công nhân" năm 2017, LĐLĐ huyện thực hiện 4 nhiệm vụ trọng tâm: Tập trung làm tốt công tác tuyên truyền thiết thực, hiệu quả, phù hợp với CNLĐ; phát động và đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước trong CNVCLĐ, nồng cốt là phong trào "Lao động giỏi, lao động sáng tạo"; phối hợp tổ chức các hoạt động kiểm tra, giám sát việc thực hiện luật pháp chính sách liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của CNVCLĐ, đẩy mạnh các hoạt động xã hội giúp đỡ cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, các điểm sinh hoạt văn hóa, văn nghệ để nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho NLĐ.
Tại lễ phát động "Tháng công nhân", LĐLĐ huyện Hải Lăng đã công bố quyết định kết nạp gần 400 đoàn viên công đoàn và ra mắt CĐCS Cty TNHH dệt may Vinatex Quốc tế Toms. Đây là doanh nghiệp mới thành lập và đi vào hoạt động tại Cụm công nghiệp Diên Sanh (huyện Hải Lăng) với số lượng đoàn viên, CNVCLĐ tương đối lớn.
Trước những kết quả và định hướng công việc mà LĐLĐ huyện Hải Lăng thực hiện trong thời gian tới, đồng chí Nguyễn Thế Lập - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Trị yêu cầu các cấp CĐ huyện tổ chức các hoạt động thiết thực trong "Tháng công nhân" theo kế hoạch đề ra. Trong đó, cần tập trung vào các giải pháp chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, đảo bảo điều kiện làm việc và an toàn lao động, kịp thời giải quyết những kiến nghị, đề xuất của đoàn viên, CNVCLĐ...
Bên cạnh đó, đồng chí Nguyễn Thế Lập tin tưởng, với tinh thần chỉ đạo tích cực của LĐLĐ huyện và sự chỉ đạo của các cấp, hoạt động "Tháng công nhân" năm 2017 trên địa bàn huyện Hải Lăng sẽ thu được những kết quả tích cực. Cũng  tại chương trình, LĐLĐ huyện Hải Lăng đã trao tặng một số phần quà cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn.
 
 

Tác giả bài viết: Hưng Thơ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây