Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Bùi Văn Cường tri ân các anh hùng liệt sỹ

Chủ nhật - 30/06/2019 06:14 663 0
Ngày 30.6, trong chuyến công tác tại Quảng Trị, đồng chí Bùi Văn Cường - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Liên hiệp Công đoàn Thế giới, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam cùng đoàn công tác của Tổng LĐLĐ Việt Nam đã trang trọng tổ chức lễ viếng các anh hùng, liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia (LSQG)Trường Sơn, Nghĩa trang LSQG Đường 9, Thành cổ Quảng Trị và đến dâng hương tri ân cố Tổng Bí thư Lê Duẩn. Tham dự lễ viếng về phía LĐLĐ tỉnh Quảng Trị có đồng chí Nguyễn Thế Lập, UBCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Tỉnh Uỷ viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cùng các đồng chí Thường trực, lãnh đạo ban LĐLĐ tỉnh.
a3 1
Đồng chí Bùi Văn Cường - Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam và đồng chí Nguyễn Thế Lập - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh thỉnh chuông tại Nghiã trang LSQG Đường 9.
img 5033
Tại Nghĩa trang LSQG Trường Sơn và Nghĩa trang LSQG Đường 9, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Bùi Văn Cường cùng các thành viên trong đoàn đã đặt vòng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm để tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hi sinh trong hai cuộc kháng chiến, giành độc lập dân tộc, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Sự hi sinh của các anh hùng liệt sĩ đã làm nên những chiến công hào hùng, bất khuất; là niềm tự hào của toàn quân, toàn dân, góp phần giáo dục truyền thống đấu tranh bất khuất cho thế hệ trẻ hôm nay và mai sau.
a4
Sau lễ dâng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm tại các nghĩa trang, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Bùi Văn Cường cùng các thành viên trong đoàn đã đi thắp hương lên các phần mộ liệt sĩ, thể hiện lòng tri ân sâu sắc đến những người con ưu tú của Tổ quốc.
Đặt vòng hoa, dâng hương các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm Thành Cổ Quảng Trị, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Bùi Văn Cường cùng các thành viên trong đoàn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu, hi sinh để bảo vệ Thành Cổ trong cuộc chiến 81 ngày đêm lịch sử. 
chu tich tld 1
Dâng hương tri ân cố Tổng Bí thư Lê Duẩn ở thôn Hậu Kiên, xã Triệu Thành, huyện Triệu Phong, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Bùi Văn Cường cùng các thành viên trong đoàn kính cẩn nghiêng mình tưởng nhớ công lao to lớn của đồng chí Tổng Bí thư Lê Duẩn – người chiến sĩ cộng sản kiên cường, nhà lãnh đạo kiệt xuất của Đảng; người học trò xuất sắc, người cộng sự gần gũi và tin cậy của Chủ tịch Hồ Chí Minh; người con ưu tú của quê hương Quảng Trị.
Cùng ngày, đồng chí Bùi Văn Cường đã có buổi làm việc với lãnh đạo LĐLĐ tỉnh. Biểu dương phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn tỉnh Quảng Trị, đồng chí Bùi Văn Cường nhấn mạnh, trong 30 năm lập lại tỉnh (1.7.1989 - 1.7.2019), đội ngũ CNVCLĐ và tổ chức công đoàn tỉnh Quảng Trị đã có những đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng tỉnh nhà ngày càng giàu mạnh. Phát huy truyền thống kinh nghiệm đã có, trước yêu cầu của thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế, giai cấp công nhân, tổ chức Công đoàn Việt Nam nói chung và của Quảng Trị nói riêng phải đổi mới mạnh mẽ về tổ chức, phương thức hoạt động, phải thực sự là tổ chức của người lao động, do người lao động và vì người lao động, dưới sự lãnh đạo của Đảng, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, xây dựng và bảo vệ tổ quốc.
 

Tác giả bài viết: Thiên Nhân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây