LĐLĐ thành phố Đông Hà: Khởi công nhà ở “mái ấm công đoàn”

Thứ sáu - 26/04/2024 04:19 46 0
Ngày 26/4/2024, Liên đoàn Lao động thành phố Đông Hà tổ chức Lễ khởi công nhà ở mái ấm công đoàn cho đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy – đoàn viên CĐCS Phòng Lao động thương binh và xã hội thành phố có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Hoài Lê – Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh cùng các đồng chí đại diện lãnh các ban Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy, đồng chí Hoàng Kim Hà, ThUV, Chủ tịch LĐLĐ thành phố, các đồng chí lãnh đạo thành phố; lãnh đạo, BCH và đoàn viên CĐCS Phòng Lao động TB&XH thành phố, gia đình đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy.
z5384585609417 8c4598b298eb4087c6c7d330c8f9e000

Gia đình đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy có hoàn cảnh khó khăn: là mẹ đơn thân nuôi 02 con ăn học, nuôi mẹ già thường xuyên ốm đau, đồng chí Thủy công tác đến nay đã 19 năm, lương 7.000.000đ/tháng phải trang trải mọi chi phí cho cả gia đình, hiện tại chị đang ở trọ, đã có đất hợp pháp nhưng không có điều kiện xây dựng ngôi nhà mới để ổn định cuộc sống.

Nhận được sự hỗ trợ từ chương trình nhà ở “Mái ấm công đoàn”, cùng với nguồn kinh phí vay từ ngân hàng chính sách, sự giúp đỡ của người thân, bạn bè chị Thủy đã có thêm động lực, mạnh dạn khởi công xây dựng ngôi nhà ước mơ của mình.

Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Thị Hoài Lê – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao quyết định hỗ trợ nhà ở mái ấm công đoàn cho đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy trị giá 40 triệu đồng.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng tháng công nhân và chào mừng các ngày lễ trọng đại của quê hương đất nước năm 2024 của LĐLĐ thành phố Đông Hà.
 

Tác giả bài viết: Hoài Như

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây