Ấm áp tại chương trình Tết sum vầy của Công đoàn ngành Xây dựng Quảng Trị

Thứ tư - 11/01/2023 19:32 320 0
Tại chương trình Tết sum vầy do Công đoàn ngành Xây dựng tỉnh Quảng Trị tổ chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đã nhận được nhiều suất quà ý nghĩa.
Vừa qua, sáng ngày 10.1, Công đoàn ngành Xây dựng tỉnh Quảng Trị phối hợp với Sở Xây dựng tỉnh tổ chức chương trình “Tết sum vầy, Xuân gắn kết” năm 2023. Tham dự chương trình có đồng chí Lê Thị Lan Hương - UVTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Thế Lập - TUV, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí Văn Đức Lợi - Phó Giám đốc Sở Xây dựng Quảng Trị.
 
cdn xay dung 4
Đồng chí Lê Thị Lan Hương - UVTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy trao quà cho đoàn viên, NLĐ

Tại chương trình, ban tổ chức đã trao tận tay 75 suất quà Tết cho 75 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, 25 suất quà của Công đoàn Xây dựng Việt Nam trị giá mỗi suất 1 triệu đồng; 50 suất quà của Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị mỗi suất trị giá 700.000 đồng. Bên cạnh đó, nhiều đoàn viên còn được nhận các giải thưởng từ chương trình Bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn.

Ngoài ra, Công đoàn ngành Xây dựng tỉnh Quảng Trị sẽ trao thêm 70 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng tại cơ sở, nhằm kêu gọi các doanh nghiệp, đơn vị chung tay góp sức với tổ chức công đoàn chăm lo Tết cho người lao động. 

Nhận quà tại chương trình Tết sum vầy 2023, ông Trần Viết Đức đến từ Công ty Cổ phần Gạch ngói Quảng Trị cho biết rất xúc động khi tham dự chương trình. "Các món quà mà tôi nhận được là sự động viên, chia sẻ rất lớn. Cảm ơn tổ chức công đoàn, nhờ món quà này, Tết đến Xuân về gia đình tôi sẽ ấm áp hơn" - ông Trần Viết Đức, cho biết. 
cdn xay dung 1
Đồng chí Nguyễn Thế Lập - TUV, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quà cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn tại chương trình

Được biết, trong năm 2022 vừa qua, Công đoàn ngành Xây dựng tỉnh đã có nhiều hoạt động để chăm lo cho người lao động. Trong đó, đã hỗ trợ đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi COVID-19; thăm hỏi, tặng quà nhân 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ với tổng số tiền trị giá gần 1 tỉ đồng.
 
cdn xay dung 2 1

Đặc biệt, công đoàn ngành đã phối hợp với chủ doanh nghiệp tích cực tìm kiếm việc làm nhằm ổn định đời sống cho công nhân, lao động và thực hiện tốt các chế độ, chính sách đối với người lao động.

Tác giả bài viết: Hưng Thơ

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây