LĐLĐ huyện Gio Linh: Tổ chức chương trình "Tết Sum vầy – Xuân Gắn kết" năm 2023

Thứ hai - 16/01/2023 19:46 271 0
Chiều ngày 16/1, LĐLĐ huyện Gio Linh tổ chức chương trình "Tết Sum vầy-Xuân gắn kết" năm 2023. Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Hoàng Đình Nam, UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy.
tet sum vay gio linh 00

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao 100 suất quà, mỗi suất trị giá 700 nghìn đồng cho đoàn viên, công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn. Với những món quà ý nghĩa từ chương trình, đoàn viên, người lao động sẽ có thêm niềm vui khi Tết đến Xuân về, có thêm động lực để vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt công việc, nhiệm vụ được giao. 

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Hoàng Đình Nam, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy đánh giá cao những kết quả nổi bật trong công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho đoàn viên, người lao động của Liên đoàn Lao động huyện Gio Linh trong năm qua. Đồng thời gửi lời chúc tết đến toàn thể cán bộ, đoàn viên, người lao động một năm mới vui vẻ, hạnh phúc, hăng say thi đua lao động, xây dựng cơ quan, đơn vị phát triển, từ đó góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.  

 
tet sum vay gio linh

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên của Liên đoàn Lao động huyện nhằm giúp đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động hiểu vể vai trò, trách nhiệm và những đóng góp của tổ chức Công đoàn, từ đó tin tưởng gắn bó với tổ chức Công đoàn; tạo động lực khích lệ, động viên đoàn viên, người lao động vượt qua khó khăn, đón một cái tết đầm ấm, tươi vui. 

Tác giả bài viết: Nguyễn Lệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây