LĐLĐ huyện Hướng Hóa: Tổ chức “Tết sum vầy – Xuân gắn kết” năm 2023

Thứ hai - 16/01/2023 01:45 306 0
Sáng ngày 16/1, LĐLĐ huyện Hướng Hóa tổ chức chương trình “Tết sum vầy – Xuân gắn kết” năm 2023 và trao quà Tết cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Dự chương trình, về phía LĐLĐ tỉnh có đồng chí Nguyễn Thị Hoài Lê - Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh. Về phía huyện có đồng chí Nguyễn Quang Hưng-UVBTV, Trưởng Ban tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện.
tet sum vay huong hoa

Tại Chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” năm 2023,  LĐLĐ huyện Hướng Hóa đã trao 150 suất quà cho 150 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, trao 58 suất quà cho các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất trị giá 700 ngàn đồng và trao 92 suất quà cho các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng. Nhân dịp này, Ngân hàng Agribank huyện Hướng Hóa cũng đã trao hỗ trợ 10 triệu đồng cho chương trình.

Bên cạnh đó, LĐLĐ huyện Hướng Hóa tổ chức chương trình quay số trúng thưởng với các phần quà hấp dẫn từ nguồn kêu gọi hỗ trợ của các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn, chương trình tạo không khí vui tươi thu hút nhiều người lao động tham gia.
tet sum vay huong hoa 6

Chương trình “Tết Sum vầy” là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa xã hội nhân văn sâu sắc, nhằm ghi nhận những nỗ lực, thành quả lao động của cán bộ công nhân viên chức lao động; động viên công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết đầm ấm.
 

Tác giả bài viết: Bruxinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây