LĐLĐ huyện Hải Lăng: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật trong CNLĐ

Thứ tư - 14/06/2017 04:10 1.181 0
Ngày 13/6/2017, Liên đoàn Lao động phối hợp với Bảo hiểm Xã hội huyện Hải Lăng tổ chức lớp tập huấn tuyên truyền chính sách, pháp luật cho 100 công nhân lao động (CNLĐ) của Công ty TNHH Dệt may Vinatex Quốc tế Toms.
Toàn cảnh buổi tuyên truyền pháp luật
Toàn cảnh buổi tuyên truyền pháp luật
Công ty TNHH Dệt may Vinatex Quốc tế Toms có hơn 400 CNLĐ, mới đi vào hoạt động từ đầu năm 2017. Việc kịp thời tuyên truyền về chính sách, pháp luật đã đáp ứng được nguyện vọng của người lao động.
Các chuyên đề tuyên truyền tại lớp tập huấn lần này được lựa chọn những nội dung liên quan đến 
các chế độ chính sách, quyền và trách nhiệm người lao động và người sử dụng lao động quy định trong Luật Lao động, Luật Công đoàn, Luật BHXH, BHYT.
Với phương pháp truyền đạt sinh động, dễ hiểu, cán bộ LĐLĐ tỉnh và BHXH huyện đã góp phần 
giúp cho CNLĐ công ty nâng cao kiến thức, hiểu biết pháp luật để tự bảo vệ quyền lợi của mình và chấp hành pháp luật trong lao động.
Trước đó, trong “Tháng Công nhân” năm 2017, LĐLĐ huyện Hải Lăng đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ về chính sách, pháp luật cho cán bộ CĐCS khu vực doanh nghiệp; phối hợp với UBND huyện tổ chức hội nghị quán triệt các nội dung về đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh, giai đoạn 2016 - 2020 cho trưởng các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể cấp huyện và Chủ tịch CĐCS các cơ quan, xã, thị trấn, doanh nghiệp và trường học trên địa bàn huyện. 

Tác giả bài viết: Quang Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây