Triệu Phong: 125 đoàn viên công đoàn khó khăn được tặng quà Tết

Thứ hai - 25/01/2021 04:03 558 0
Chiều ngày 24/01/2021, LĐLĐ huyện Triệu Phong tổ chức chương trình “Tết sum vầy - kết nối yêu thương” Xuân Tân sửu 2021. Đến dự chương trình, về phía tỉnh có đồng chí Nguyễn Thị Hoài Lê - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo các Ban LĐLĐ tỉnh. Về phía huyện có đồng chí Trần Xuân Anh - TUV - Bí thư huyện ủy, đồng chí Trần Việt Dũng - UVTV- Trưởng ban Dân Vận, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện, đồng chí Trần Bình Tuấn - UVTV- Trưởng Ban Tuyên giáo - Giám đốc Trung tâm chính trị huyện, đồng chí Nguyễn Thành Vũ – Phó Chủ tịch UBND huyện.
bb
Đồng chí Trần Xuân Anh-TUV, Bí thư huyện ủy và  đồng chí Nguyễn Thị Hoài Lê- PCT LĐLĐ tỉnh trao quà cho đoàn viên
cc
 
ff

Sẻ chia với những khó khăn của CBCNVCLĐ, tại chương trình Tết Sum vầy 2021, LĐLĐ huyện đã trao 125 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng (bao gồm tiền mặt và quà) cho 125 đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, BTC còn tổ chức chương trình quay số trúng thưởng cho các đoàn viên may mắn trúng thưởng bao gồm 1 giải đặc biệt, 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 4 giải khuyến khích. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực được LĐLĐ huyện tổ chức thường niên nhằm chăm lo hỗ trợ đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân lao động, góp phần giúp người lao động đón Tết vui tươi đầm ấm.

Phát biểu chỉ đạo tại chương trình, đồng chí Trần Xuân Anh - TUV - Bí thư huyện ủy đã cảm ơn cán bộ, đoàn viên công đoàn, công nhân lao động trong toàn huyện đã có nhiều sự nỗ lực cố gắng, vượt lên chính mình, vượt qua thách thức khó khăn góp phần cùng với địa phương hoàn thành cơ bản các mục tiêu về kinh tế- xã hội trong năm 2020. Đồng chí mong muốn tất cả các doanh nghiệp và tổ chức công đoàn thực hiện tốt những chính sách đối với người lao động như tiền lương, BHXH, BHYT, các chế độ chính sách; CBCNVCLĐ tiếp tục vượt qua mọi khó khăn, thách thức để làm tốt hơn nhiệm vụ của mình vì sự phát triển của doanh nghiệp, đơn vị và huyện nhà./.

 

Tác giả bài viết: MINH KHA – CẢNH THU

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây