Bắt đầu Cuộc thi CNVCLĐ tìm hiểu truyền thống lịch sử dân tộc Việt Nam

Thứ ba - 10/10/2023 21:26 131 0
Ngày 10/10/2023, Cuộc thi trực tuyến “Công nhân, viên chức, lao động tìm hiểu truyền thống lịch sử, tinh thần yêu nước của dân tộc Việt Nam trong xây dựng, bảo vệ Tổ quốc” (Cuộc thi) trên Tạp chí Lao động và Công đoàn chính thức bắt đầu.
screenshot 13220231010075824

Cuộc thi do Tổng LĐLĐ Việt Nam chỉ đạo Ban Tuyên giáo Tổng LĐLĐ Việt Nam và Tạp chí Lao động và Công đoàn phối hợp tổ chức, dành cho đối tượng là đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) đang công tác, làm việc trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong cả nước. Cuộc thi được diễn ra trong vòng 01 tháng (từ 0h00 ngày 10/10/2023 đến 0h00 ngày 10/11/2023)

Cuộc thi được tổ chức theo hình thức thi trực tuyến (online) trên Tạp chí điện tử Lao động và Công đoàn (http://laodongcongdoan.vn).

Đề thi được thiết kế gồm 3 phần: phần kiến thức (40 câu hỏi); phần dự đoán số người tham dự Cuộc thi (01 câu hỏi); phần trình bày suy nghĩ, quan điểm (gọi chung là bài luận ngắn) về một vấn đề liên quan đến chủ đề của Cuộc thi.

Mỗi câu hỏi kiến thức có 03 phương án trả lời, người dự thi chỉ được lựa chọn 01 (một) phương án trả lời đúng nhất. Thời gian làm bài thi tối đa 60 phút. Mỗi thí sinh dự thi chỉ được tham gia thi 01 lần.

Để tham gia dự thi, CNVCLĐ thực hiện theo 3 bước sau:

Bước 1: Sử dụng các thiết bị đa phương tiện (máy tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng...) có kết nối internet truy cập vào Tạp chí điện tử Lao động và Công đoàn (https://laodongcongdoan.vn).

Bấm vào banner trên trang hoặc truy cập trực tiếp vào trang Cuộc thi trực tuyến "Công nhân, viên chức, lao động tìm hiểu truyền thống lịch sử, tinh thần yêu nước của dân tộc Việt Nam trong xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ chủ quyền quốc gia" (tại địa chỉ: https://laodongcongdoan.vn/cuoc-thi-truc-tuyen-cong-nhan-vien-chuc-lao-dong-tim-hieu-truyen-thong-lich-su-tinh-than-yeu-nuoc-cua-dan-toc-viet-nam-trong-xay-dung-bao-ve-to-quoc) để tham gia thi.

Hoặc quét mã QR Code của Cuộc thi để đăng nhập và dự thi.
cuoc thi20231010081509

Bước 2: Thí sinh phải điền đầy đủ, chính xác thông tin cá nhân vào các trường thông tin đã được mặc định, bao gồm:

(1) Họ và tên;

(2) Số CMND/CCCD/Hộ chiếu/ Số định danh cá nhân;

(3) Số điện thoại liên lạc;

(4) Địa chỉ thường trú/tạm trú (quận/huyện/thị xã/thành phố thuộc tỉnh - tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương);

(5) Đơn vị công tác (thí sinh điền thông tin đơn vị đang làm việc, công tác);

(6) Công đoàn ngành, LĐLĐ địa phương (Thí sinh tick chọn Liên đoàn Lao động tỉnh, thành phố, Công đoàn ngành Trung ương và tương đương có sẵn trên hệ thống).

Sau khi điền đầy đủ các thông tin nêu trên, thí sinh chọn nút “vào thi” để bắt đầu trả lời các câu hỏi do Ban Tổ chức đưa ra.

Bước 3: Sau khi trả lời xong các câu hỏi, thí sinh bấm vào nút “xác nhận” để nộp bài dự thi.

Lưu ý: Thông tin của người dự thi là căn cứ để Ban Tổ chức xét và trao giải. Ban Tổ chức không công nhận kết quả đối với thí sinh đăng ký thông tin cá nhân không chính xác; thí sinh dự thi chỉ được tham gia thi 01 lần.

Các giải thưởng của Cuộc thi

1. Giải tập thể: được xét, trao giải cho các LĐLĐ tỉnh, thành phố; Công đoàn ngành Trung ương và tương đương, Công đoàn Tổng công ty trực thuộc Tổng Liên đoàn có thành tích trong triển khai Cuộc thi.

- 01 giải Nhất gồm Giấy chứng nhận của Tổng Liên đoàn và phần thưởng tiền mặt trị giá 07 triệu đồng.

- 02 giải Nhì gồm Giấy chứng nhận của Tổng Liên đoàn và phần thưởng tiền mặt trị giá 05 triệu đồng/giải.

- 03 giải Ba gồm Giấy chứng nhận của Tổng Liên đoàn và phần thưởng tiền mặt trị giá 03 triệu đồng/giải.

2. Giải cá nhân:

- 01 giải Nhất gồm Giấy chứng nhận của Tổng Liên đoàn và phần thưởng tiền mặt trị giá 05 triệu đồng.

- 02 giải Nhì gồm Giấy chứng nhận của Tổng Liên đoàn và phần thưởng tiền mặt trị giá 03 triệu đồng/giải.

- 03 giải Ba gồm Giấy chứng nhận của Tổng Liên đoàn và phần thưởng tiền mặt trị giá 02 triệu đồng/giải.

- 20 giải Khuyến khích gồm Giấy chứng nhận của Tổng Liên đoàn và phần thưởng tiền mặt trị giá 01 triệu đồng/giải.

Thời gian trao giải Cuộc thi dự kiến từ ngày 25 - 28/11/2023.

Thông tin về giải thưởng, kết quả thi của cá nhân, tập thể đạt giải Cuộc thi sẽ được công bố trên Tạp chí điện tử Lao động và Công đoàn, Trang thông tin Công đoàn Việt Nam,... Ban Tổ chức sẽ liên hệ trực tiếp với cá nhân đạt giải bằng điện thoại; thông báo đến các tập thể đạt giải bằng văn bản.

Thông tin của người dự thi là căn cứ để Ban Tổ chức xét và trao giải. Ban Tổ chức không công nhận kết quả đối với thí sinh đăng ký thông tin cá nhân không chính xác.

Tác giả bài viết: Nguồn: Laodongcongdoan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây