Hoạt động công đoàn cơ quan UBKT Tỉnh ủy góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị

Thứ hai - 16/10/2023 21:50 728 0
Thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Mỗi một người dân yếu ớt tức là làm cho cả nước yếu ớt một phần, mỗi một người dân mạnh khỏe, tức là góp phần cho cả nước mạnh khỏe. Vậy nên luyện tập thể dục, bồi bổ sức khỏe là bổn phận của mỗi người dân yêu nước”, những năm qua, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của chi ủy, lãnh đạo cơ quan và Công đoàn viên chức tỉnh, Công đoàn cơ quan UBKT Tỉnh ủy Quảng Trị đã chú trọng tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao tạo sân chơi bổ ích, thu hút được sự quan tâm của cán bộ, đoàn viên tham gia.
114d1075617t1197l3 z4754190018203 fd317

Các hoạt động phong trào chào mừng các ngày lễ lớn, ngày thành lập Đảng, ngày truyền thống các ban đảng, văn phòng cấp ủy và ngành Kiểm tra Đảng...luôn được các đoàn viên công đoàn cơ quan UBKT Tỉnh ủy nhiệt tình hưởng ứng. Hình thức phong phú, linh hoạt như giao lưu văn hóa, văn nghệ, bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông...

Đặc biệt, năm 2023, Công đoàn UBKT Tỉnh ủy đã tổ chức Giải bóng đá nam nữ chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng giữa cán bộ đoàn viên cơ quan UBKT Tỉnh ủy với gần 100 cán bộ công chức của 15 UBKT cấp ủy trực thuộc Tỉnh ủy tham gia. Kết quả giải đấu thành công tốt đẹp, góp phần tạo nên không khí sôi nổi, đoàn kết, phấn đấu lập thêm nhiều thành tích, tô thắm truyền thống 75 năm ngành Kiểm tra của Đảng bộ tỉnh.

Ngoài các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, Công đoàn cơ quan UBKT Tỉnh ủy luôn quan tâm động viên đoàn viên công đoàn, như tổ chức các hoạt động công đoàn nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10; tổ chức sinh nhật cho đoàn viên; thăm hỏi đoàn viên, thân nhân đoàn viên khi ốm đau; tổ chức các hoạt động về nguồn, dã ngoại, tham quan như: Tổ chức đoàn viên công đoàn viếng Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn, Đường 9, Thành Cổ Quảng Trị; tổ chức đi tham quan học tập kinh nghiệm một số tỉnh, thành trong cả nước.

Với kết quả đạt được, Công đoàn cơ quan UBKT Tỉnh ủy nhiều năm liền được đánh giá là đơn vị có phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao tốt, tích cực tham gia, tổ chức các hoạt động, góp phần nâng cao đời sống tinh thần của cán bộ, công chức và tạo được sự đoàn kết gắn bó cho các đoàn viên.

Để tiếp tục thực hiện tốt các hoạt động phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, trong thời gian tới Công đoàn cơ quan UBKT Tỉnh ủy tiếp tục phát huy những kết quả đạt được kết hợp với các giải pháp hiệu quả, hình thức hoạt động phong trào phù hợp để nhiều cán bộ, đoàn viên công đoàn tham gia, góp phần xây dựng Công đoàn cơ quan UBKT Tỉnh ủy ngày càng vững mạnh, cùng với toàn ngành Kiểm tra hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao.

Tác giả bài viết: Báo quảng trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây