LĐLĐ thành phố Đông Hà: Tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ công đoàn cơ sở

Thứ năm - 26/09/2019 22:28 616 0
Ngày 26/9/2019, Liên đoàn Lao động thành phố Đông Hà đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho 70 cán bộ công đoàn cơ sở các trường Tiểu học và THCS trên địa bàn.
20190926 074955
Quang cảnh hội nghị
Dự và trực tiếp truyền đạt nội dung có các đồng chí: Nguyễn Đăng Bảo – Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh, Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các ban LĐLĐ tỉnh.
Tại hội nghị, cán bộ CĐCS các trường học thành phố Đông Hà đã được tiếp thu về nghiệp vụ tổ chức hoạt động công đoàn như: Công tác tổ chức, công tác tài chính, công tác kiểm tra, công tác chính sách pháp luật và công tác tuyên giáo, nữ công. Cán bộ CĐCS tham gia lớp tập huấn cũng đã trao đổi, tìm hiểu thêm về nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát của tổ chức công đoàn, hoạt động của Ban thanh tra nhân dân trong trường học...
Với những kiến thức bổ ích được các đồng chí báo cáo viên chuyển tải tại hội nghị đã góp phần bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ CĐCS, từ đó áp dụng vào thực tiễn hoạt động công đoàn đáp ứng yêu cầu trong tình hình hiện nay.

Tác giả bài viết: Hoài Như (LĐLĐ thành phố)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây