LĐLĐ tỉnh Long An: Hỗ trợ người lao động tỉnh Quảng Trị bị ảnh hưởng lũ lụt.

Chủ nhật - 08/11/2020 19:37 464 0
Ngày 6.11, đoàn công tác của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Long An do đồng chí Hoàng Đình Cán - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và hỗ trợ khắc phục lũ lụt cho tỉnh Quảng Trị. Dịp này, đoàn đã trao số tiền 200 triệu đồng của cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ tỉnh Long An gửi đến LĐLĐ tỉnh Quảng Trị để hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động bị ảnh hưởng bão lũ.
long an quang tri 1
Đồng chí Hoàng Đình Cán - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Long An (thứ 2 bên trái qua) - trao  tiền hỗ trợ lũ lụt cho người lao động tỉnh Quảng Trị.
Đồng chí Hoàng Đình Cán cho biết, thiên tai, lũ lụt gây thiệt hại nặng cho các tỉnh miền Trung, hưởng ứng lợi kêu gọi của Tổng LĐLĐ Việt Nam, LĐLĐ tỉnh Long An đã phát động đợt quyên góp trong cán bộ đoàn viên, CNVCLĐ tỉnh nhà ủng hộ đồng bào, người lao động các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi thiên tai, lũ lụt. Đợt vận động nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đoàn viên, người lao động trong tỉnh Long An; thể hiện tấm lòng của đoàn viên công đoàn, người lao động Long An hướng về đồng bào và người lao động miền Trung thân yêu.

Tác giả bài viết: Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây