Cán bộ đoàn viên, công chức, viên chức, lao động ngành y tế Quảng Trị: Kỷ niệm 60 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2015)

Thứ năm - 26/02/2015 21:46 1.459 0
.
.
60 năm xây dựng và trưởng thành, ngành y tế Quảng Trị đã có những bước phát triển vượt bậc, với một mạng lưới y tế cơ sở phủ kín tới tất cả các xã, phường, thôn, bản, vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, hải đảo. Hệ thống các bệnh viện, trạm xá không ngừng được đầu tư về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ cán bộ ngành y từng bước đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.
Trong những năm qua, để nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh và đáp ứng sự hài lòng của người bệnh, ngành y tế Quảng Trị đã củng cố, hoàn thiện và phát triển mạng lưới y tế cơ sở, tích cực triển khai, ứng dụng khoa học kỹ thuật trong chăm sóc sức khỏe nhân dân. Cán bộ đoàn viên công chức, viên chức, lao động ngành y tế Quảng Trị tiếp tục đẩy mạnh giáo dục y đức trong đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế, nhất là trong các cơ sở khám chữa bệnh. Nâng cao chất lượng công tác truyền thông giáo dục sức khỏe, chủ động triển khai có hiệu quả các biện pháp phòng chống dịch bệnh, phối hợp với các sở, ngành, đoàn thể trong sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.
Nhân dịp này, ngày 27/2/2015, thay mặt lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh đồng chí Nguyễn Đăng Bảo - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh đã đến tặng hoa và chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ đoàn viên, công chức, viên chức, lao động  Sở Y tế, Công đoàn ngành Y tế tỉnh Quảng Trịvà  Phòng khám sức khỏe cán bộ tỉnh.  

Tác giả bài viết: Hoàng Văn Tuân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây