Công đoàn Công ty Cao su Camel Việt Nam tổ chức gặp mặt và tri ân công nhân lao động xuất sắc

Thứ hai - 06/01/2020 21:00 926 0
Ngày 5/1/2020, Công ty TNHH Cao su Camel Việt Nam (Thị trấn Lao Bảo – Hướng Hóa) tổ chức liên hoan gặp mặt cuối năm nhằm tri ân công nhân lao động đã hoàn thành vượt chỉ tiêu năm 2019. Tham dự chương trình có ông Trần Văn Đoàn, Tỉnh uỷ viên, Trưởng ban Ban quản lý Khu kinh tế, Bà Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Trị cùng đại biểu lãnh đạo các cơ quan, ban ngành Huyện Hướng Hóa.
1126 camel2
CĐCS tặng quà cho đoàn viên công đoàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019
Tại tiệc liên hoan gặp mặt cuối năm, công nhân lao động công ty và các khách mời được thưởng thức các tiết mục văn nghệ do chính đoàn viên công ty biểu diễn và chương trình "Người đẹp Camel" với sự tham gia của 25 nam đoàn viên từ các tổ bộ phận tham gia.
Kết quả, Ban giám khảo đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 2 giải khuyến khích cho các thí sinh tham gia.
Chị Hồng, công nhân công ty cho biết: "Chúng em rất vui vì năm nào công ty cũng rất quan tâm và có quà cho bọn em. Năm nay chương trình có thêm các bạn nam biểu diễn nên cũng rất đặc biệt".
Đặc biệt tại buổi gặp mặt, công nhân lao động được tham gia bốc thăm trúng 90 giải thưởng với tổng giá trị trên 120 triệu đồng.
Ông Trần Quang Thành - Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Cao su Camel Việt Nam cho biết: "Chương trình gặp mặt cuối năm là một hoạt động thường niên nhằm tri ân những công nhân lao động đã có nhiều đóng góp trong sản xuất, kinh doanh của công ty".
Hiện Công ty TNHH Cao su Camel Quảng Trị gần 450 đoàn viên, công nhân lao động. Trong những năm qua, Công đoàn công ty luôn quan tâm đến đời sống của đoàn viên, công nhân lao động đặc biệt là những công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn như tặng quà công nhân lao động nghèo dịp Tết, trao hỗ trợ nhà Mái ấm công đoàn...
Với những kết quả đã đạt được, Công đoàn công ty đã trao 25 suất quà (mỗi suất trị giá 300.000 đồng) cho đoàn viên, công nhân lao động hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019.

Tác giả bài viết: Hà Nhi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây