CĐCS Ngân hàng Nhà nước tỉnh Quảng Trị hưởng ứng chương trình “Mẹ đỡ đầu - Lan tỏa yêu thương”

Thứ tư - 08/03/2023 02:02 449 0
Hưởng ứng chương trình “Mẹ đỡ đầu - Lan tỏa yêu thương” do Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị phát động, chiều ngày 07/3/2023, Công đoàn cơ sở Ngân hàng Nhà nước tỉnh Quảng Trị đã đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền hỗ trợ cho cháu Lê Khánh Hưng, sinh năm 2017 ở phường 1, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. Gia đình em có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi cha, mẹ một mình nuôi hai con nhỏ, trong đó một cháu sinh năm 2007 bị bệnh bại não.
Với mong muốn lan tỏa thông điệp nhân văn, ý nghĩa của chương trình, CĐCS Ngân hàng Nhà nước Quảng Trị đã nhận đỡ đầu cháu Hưng với số tiền 12 triệu đồng trong thời gian 5 năm.
z4162907897541 d3edacf8d0c465ee205e20a340a42d62

Nhận được sự chia sẻ, chị Lê Thị Thu Hà - mẹ cháu Lê Khánh Hưng đã rất xúc động và gửi lời cảm ơn sâu sắc đối với CĐCS Ngân hàng Nhà nước Quảng Trị và cho biết đây là món quà có ý nghĩa thiết thực đối với gia đình, giúp gia đình có thêm điều kiện nuôi dưỡng cháu trưởng thành.

Thông qua chương trình “Mẹ đỡ đầu – Lan tỏa yêu thương”, CĐCS Ngân hàng Nhà nước tỉnh Quảng Trị mong muốn lan tỏa những giá trị nhân văn tốt đẹp, chung tay hỗ trợ chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Qua đó, tạo điều kiện cho trẻ phát triển toàn diện trong môi trường gia đình và cộng đồng, để không có trẻ em nào phải bỏ học khi mất đi cha, mẹ đúng như thông điệp chương trình “Mẹ đỡ đầu – Lan tỏa yêu thương” kết nối trái tim đến trái tim.

 

Tác giả bài viết: Thùy Giang- CĐCS NHNN Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây