Trao tặng 100 suất cháo tình thương cho bệnh nhân

Thứ ba - 12/04/2022 03:28 518 0
Với tinh thần “tương thân tương ái”, sáng ngày 12/4, Chi đoàn Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Chi đoàn Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tổ chức chương trình “Bát cháo tình thương” cho bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị.
add42148989b56c50f8a
Nồi cháo đầy đủ nguyên vật liệu giàu dinh dưỡng như thịt gà, gạo, đậu xanh và rau củ quả được các bạn đoàn viên cẩn thận chuẩn bị

Để có được những suất cháo chất lượng đến tay bệnh nhân, từ chiều hôm trước khi diễn ra chương trình, đoàn viên thanh niên thuộc Chi đoàn đã đi chợ, lựa chọn những thực phẩm tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh, phân công sơ chế chuẩn bị cho công tác nấu cháo vào hôm sau. Khoảng 5 giờ sáng, các đoàn viên thanh niên ở hai Chi đoàn đã tập trung, cùng nhau nấu cháo. Nồi cháo đầy đủ nguyên vật liệu giàu dinh dưỡng như thịt gà, gạo, đậu xanh và rau củ quả được các bạn đoàn viên cẩn thận chuẩn bị. 
 
27a1570eeedd208379cc 1
100 suất cháo được trao tặng cho các bệnh nhân đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị

Theo đó, 100 suất cháo được trao đến cho các bệnh nhân đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị. Do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, để hạn chế việc tập trung đông người, nên đoàn không trao trực tiếp những phần cháo cho bệnh nhân mà thông qua nhân viên y tế tại các Khoa của bệnh viện. Chương trình "Bát cháo tình thương" được Chi đoàn tổ chức xuyên suốt qua các năm, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn đoàn viên. Trở thành hoạt động mang ý nghĩa nhân văn, nhằm động viên và sẻ chia khó khăn với những bệnh nhân nghèo, giúp họ có thêm sức khỏe, yên tâm điều trị bệnh.  

 

Tác giả bài viết: Trần Diễm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây