LĐLĐ tỉnh: Giao ban công tác tuyên giáo và nữ công năm 2021

Thứ năm - 11/03/2021 03:55 898 0
Sáng nay 11/3/2021, LĐLĐ tỉnh tổ chức hội nghị giao ban công tác tuyên giáo và nữ công năm 2021. Tham dự hội nghị có các đồng chí chủ tịch, phó chủ tịch,trưởng ban nữ công các LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố, công đoàn ngành, Công đoàn Viên chức tỉnh và trưởng ban nữ công các công đoàn đơn vị trung ương trên địa bàn tỉnh. Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Thu Hà chủ trì hội nghị.
dd
Đ/c Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu tại hội nghị
Hội nghị đã đánh giá kết quả công tác nữ công, tuyên giáo năm 2020; triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác tuyên giáo, nữ công năm 2021. Trong khuôn khổ hội nghị, cán bộ Ban công tác cơ sở LĐLĐ tỉnh đã triển khai Kế hoạch đẩy mạnh công tác truyền thông công đoàn đến năm 2023, hướng dẫn cụ thể công tác tuyên truyền trên mạng xã hội công đoàn các cấp và hướng dẫn về bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026. Về công tác nữ công, hội nghị đã triển khai Kế hoạch biểu dương gia đình CNVCLĐ tiêu biểu giai đoạn 2016 – 2020 và công tác khen thưởng chuyên đề “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong nữ CNVCLĐ.
xx
Đại biểu thảo luận tại hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã tham gia thảo luận về những kết quả đạt được và một số hạn chế, khó khăn trong triển khai công tác tuyên giáo, nữ công tại cơ sở. Nhiều đại biểu công đoàn huyện, ngành, cơ sở đã kiến nghị, đề xuất với LĐLĐ tỉnh về một số nội dung liên quan nhằm góp phần thực hiện tốt hơn công tác tuyên giáo, nữ công thời gian tới.

Kết luận hội nghị, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Thu Hà đề nghị các cấp công đoàn trong tỉnh cần bám sát chương trình công tác trọng tâm năm 2021 của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, nhiệm vụ chính trị của ngành, địa phương, đơn vị để chủ động thực hiện tốt các nhiệm vụ trong công tác tuyên giáo và nữ công. Tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức tuyên truyền, giáo dục, ứng dụng mạnh mẽ các phương thức truyền thông hiện đại, nhất là mạng xã hội để nâng cao hiệu quả tuyên truyền. Chú trọng tuyên truyền các hoạt động trọng tâm thực hiện chủ đề năm 2021 “Nâng cao chất lượng cán bộ CĐCS”, nhất là việc thương lượng, ký kết TƯLĐTT và quy chế dân chủ cơ sở... ; đẩy mạnh tuyên truyền về cuộc bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 trên các trang mạng xã hội, cơ quan truyền thông tại địa phương. Đối với hoạt động nữ công cần lựa chọn nội dung và hình thức tổ chức cho phù hợp với nhu cầu của nữ đoàn viên, CNVCLĐ; tập trung nâng cao chất lượng phong trào “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà” trong nữ CNVCLĐ và xây dựng, nhân rộng các mô hình hay tại cơ sở./.

Tác giả bài viết: Thiên Nhân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây