LĐLĐ huyện Cam Lộ: Huy động đoàn viên giúp dân thu hoạch sắn

Thứ tư - 21/10/2020 10:45 579 0
Sáng 20/10/2020, Liên đoàn Lao động huyện Cam Lộ đã huy động hơn 100 đoàn viên, CNVCLĐ trong cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn giúp bà con nhân dân xã Cam Thành thu hoạch sắn.
n
Đoàn viên công đoàn giúp dân thu hoạch sắn
g
Đoàn viên công đoàn giúp dân thu hoạch sắn

Xã Cam Thành là một trong những xã trên địa bàn huyện Cam Lộ bị ngập sâu do đợt lũ lịch sử vừa qua. Xã có gần 300 ha sắn sắp đến vụ thu hoạch nhưng do mưa lũ dài ngày bị ngập úng nặng, có nguy cơ bị mất trắng. Được dự báo chỉ còn vài ngày nữa là Quảng Trị sẽ phải chịu thêm một cơn bão nữa, vì vậy, khi nước lũ vừa mới rút, bà con đang khẩn trương để thu hoạch sắn. Mặc dù trời mưa, lạnh, nhưng hưởng ứng sự kêu gọi của LĐLĐ huyện, với tinh thần "tương thân, tương ái", 100 đoàn viên, CNVCLĐ trên địa bàn huyện Cam Lộ đã tình nguyện đến giúp bà con nhân dân kịp thời thu hoạch sắn, góp phần giảm thiệt hại do lũ lụt  gây ra.
 Đợt này, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện cũng đã đến thăm, động viên, trao 20 suất quà trị giá 10 triệu đồng cho gia đình đoàn viên, CNVCLĐ bị thiệt hại nặng nề do lũ lụt.
Thời gian tới, LĐLĐ huyện tiếp tục bám sát cơ sở, nắm tình hình thiệt hại của cơ quan đơn vị, của đoàn viên, CNVCLĐ để có hỗ trợ kịp thời; đồng thời, vận động cán bộ, đoàn viên phát huy tinh thần “tương thân, tương ái” giúp đỡ đồng nghiệp và người dân bị thiệt hại do lũ lụt vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống./.

Tác giả bài viết: HỒNG THOAN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây