LĐLĐ huyện Vĩnh Linh: Kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và biểu dương CĐCS, Chủ tịch CĐCS và CNVCLĐ tiêu biểu.

Thứ ba - 23/07/2019 06:01 1.768 0
Ngày 23/7/2019, Liên đoàn Lao động huyện Vĩnh Linh tổ chức Lễ kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam; biểu dương CĐCS, Chủ tịch CĐCS và CNVCLĐ tiêu biểu. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Thị Hoài Lê, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Phan Ngọc Tư- Tỉnh Uỷ viên, Bí thư Huyện ủy Vĩnh Linh.
dong chi nguyen ba luuhuv chu tich ldld huyen phat bieu tai le ky niem
Đồng chí Nguyễn Bá Lưu đọc diễn văn lễ kỉ niệm
Trong chặng đường lịch sử 90 năm xây dựng và trưởng thành của tổ chức Công đoàn Việt Nam, Công đoàn tỉnh Quảng Trị, Công đoàn huyện Vĩnh Linh  đã có bước phát triển mạnh mẽ. Công đoàn đã đẩy mạnh các họat động xã hội, tham gia có hiệu quả quản lý Nhà nước, quản lý KT-XH và tích cực tham gia xây dựng Đảng, Chính quyền trong sạch vững mạnh. Tích cực làm tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, CNVCLĐ.
Công đoàn đã đóng vai trò nòng cốt, chủ động trong các phong trào thi đua, từ đó đã khơi dậy được sức mạnh của lực lượng CNVCLĐ. Trong thời gian qua, cùng với các phong trào thi đua hướng tới kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, CNVCLĐ và Công đoàn toàn huyện còn tích cực hưởng ứng phong trào thi đua 20 tháng cao điểm hướng tới kỷ niệm 65 năm truyền thống Vĩnh Linh và đã đạt được nhiều kết quả thiết thực, đã phối hợp với các cơ quan, ban ngành tích cực tham gia công tác xóa đói giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội. Hỗ trợ xây dựng 05 nhà ở “Mái ấm Công đoàn”, với tổng số tiền 210 triệu đồng; thăm hỏi, trợ cấp khó khăn cho đoàn viên, CNVCLĐ với tổng số tiền 126,15 triệu đồng. Phối hợp với Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể dục thể thao tổ chức chung kết giải bóng chuyền nam CNVCLĐ trong toàn huyện.
cac dong chi lanh dao ldld tinh va huyen tang giay khen cho cac ca nhan
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và lãnh đạo huyện Vĩnh Linh trao giấy khen cho các tập thể.
Đặc biệt, LĐLĐ huyện đã phát động sự đóng góp của CNVCLĐ, số tiền thu được 130 triệu đồng để xây dựng công trình “Bộ dụng cụ thể thao ngoài trời” gắn biển chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 30 năm lập lại tỉnh Quảng Trị và 65 năm ngày truyền thống huyện Vĩnh Linh.
Nhân dịp này, Uỷ ban Nhân dân huyện, LĐLĐ huyện Vĩnh Linh đã biểu dương 10 Công đoàn cơ sở, 15 Chủ tịch CĐCS và 27 CNVCLĐ có nhiều thành tích trong phong trào thi đua chào mừng 65 năm ngày truyền thống Vĩnh Linh và 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

 

Tác giả bài viết: Thu Hiền (LĐLĐ huyện Vĩnh Linh)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây