Nữ công ngành Giáo dục huyện Vĩnh Linh tham gia “Hội chợ Xuân”

Thứ năm - 02/03/2017 21:54 822 0
Nhân dịp kỷ niệm 1977 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng,107 năm ngày Quốc tế phụ nữ 08/3(1910 - 2017) các CĐCS trường học trên địa bàn huyện đã tổ nhiều hoạt động thiết thực, thu hút đông đảo đoàn viên CNVCLĐ tham gia.
Sản phẩm hoa Pha lê  của Nữ công CĐCS trường MN Hoa Phượng
Sản phẩm hoa Pha lê của Nữ công CĐCS trường MN Hoa Phượng
Vừa qua, Nữ CNVCLĐ ngành Giáo dục huyện Vĩnh Linh đã tham gia “Hội chợ Xuân” do Hội LHPN huyện tổ chức(ngày 2/3). Hội chợ có 26 gian hàng đến từ các cơ sở hội thuộc Hội Phụ nữ huyện và các gian hàng đến từ Nữ công ngành Giáo dục huyện.
 
Các mặt hàng tham gia hội chợ là những sản phẩm đặc trưng ở các vùng miền, ngành nghề trong huyện; những món ẩm thực hấp dẫn mang đậm bản sắc, nét đẹp truyền thống của quê hương Vĩnh Linh.

Tranh nghệ thuât Thư Pháp của Nữ công CĐCS trường MN số 1 Vĩnh Long



Gian hàng của chị em Nữ công CĐCS trường TH Kim Đồng
 
Gian hàng của Nữ công ngành Giáo dục huyện có những mặt hàng đặc sắc như tranh nghệ thuật bằng đá, tranh thêu, hoa Pha lê, tranh Thư pháp, và các món ăn ẩm thực dân dã như nem chua, sắn luộc, bánh ít, bánh bột lọc..… Các mặt hàng đem đến cho người tiêu dùng sự an tâm về chất lượng và an toàn thực phẩm.

Tham gia “Hội chợ Xuân” là dịp chị em nữ CNVCLĐ ngành Giáo dục thể hiện tài năng của mình. Chị em nữ CNVCLĐ ngành giáo dục không chỉ là những giáo viên xuất sắc trên bục giảng mà còn là những nữ công đảm đang, khéo léo. Thông qua hội chợ chị em được giao lưu văn hóa ẩm thực, trao đổi các mặt hàng giữa các vùng miền và cũng là dịp để gây quỹ giúp đỡ cho phụ nữ nghèo trong huyện.  

Tác giả bài viết: Thu Hòe

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây