CĐCS Công ty Cổ phần Thiên Tân: Kết quả từ phong trào “Nuôi heo đất - Trao yêu thương”

Thứ hai - 21/11/2022 21:35 355 0
Hưởng ứng phong trào “Nuôi heo đất, trao yêu thương” do LĐLĐ tỉnh phát động, Ban nữ công quần chúng CĐCS Công ty Cổ phần Thiên Tân đã triển khai đến nữ đoàn viên, CNLĐ thuộc bốn tổ công đoàn bộ phận của Công ty. Hàng ngày các chị thường xuyên chăm bẵm, dành vị trí dễ nhìn nhất cho những chú heo con đủ các màu sắc, nhắn nhủ với nhau rằng: cho đi rồi sẽ nhận lại, yêu thương còn mãi.
z3830665477791 35d382d5732bdced26f041dca1bf13f4
Các tổ công đoàn bộ phận CĐCS Công ty cổ phần Thiên Tân hưởng ứng phong trào "Nuôi heo đất, trao yêu thương"

Từ các chị ở những phân xưởng, chị công nhân lao động ngoài hiện trường, hay những chị ở bộ phận hành chính đến các chị lãnh đạo của công ty, tháng nào hay có những sự kiện tập trung đông người, các chị phụ trách nữ công cũng rỉ tai rằng: “cho heo ăn, heo đang thèm ăn”. Thế là các chú heo lúc nào cũng được chăm bẵm, no nê và thật đáng yêu. Kết quả từ năm 2020 đến nay, tổng số tiền thu được từ phong trào gần 18 triệu đồng. Từ số tiền này, ban nữ công quần chúng CĐCS đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa chăm lo cho đoàn viên, CNLĐ tại công ty như: thăm hỏi, tặng quà cho 5 nữ CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn trị giá 5,5 triệu đồng; hỗ trợ 3 cháu là con CNLĐ bị dị tật bẩm sinh với số tiền 3 triệu đồng. Ngoài ra, ban nữ công quần chúng đã phối hợp với BCH CĐCS, Ban lãnh đạo Công ty hưởng ứng chương trình “Mẹ đỡ đầu - Lan tỏa yêu thương” nhận đỡ đầu 3 cháu mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trong một năm với tổng số tiền 8,4 triệu đồng. 
thien tan
CĐCS Công ty cổ phần Thiên Tân nhận đỡ đầu con CNLĐ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn

Đồng chí Lê Thị Như Hoa - Chủ tịch CĐCS Công ty cho biết: mỗi ngày, chúng ta dành ra một số tiền nhỏ để rồi sau nhiều ngày, chúng ta sẽ nhận lại được muôn vàn niềm vui khi sẻ chia đến những mảnh đời khó khăn hơn. Đây là hoạt động thực sự ý nghĩa, nhằm phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, thực hành tiết kiệm trong nữ đoàn viên, CNLĐ để góp phần giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống”.
Được biết, ngoài chương trình này, CĐCS cũng đã dành số tiền hơn 60 triệu đồng hàng năm để thăm hỏi, hỗ trợ động viên đoàn viên, CNLĐ nhân các dịp lễ tết, hoạt động Tháng Công nhân…
Tiếp nối những kết quả đạt được từ phong trào, năm 2023, bốn chú heo sẽ được toàn thể hơn 200 đoàn viên, CNLĐ hưởng ứng, hy vọng sẽ thu lại nhiều điều kỳ diệu hơn để lan tỏa tình yêu, sự sẻ chia đến với các đoàn viên, CNLĐ không may gặp khó khăn trong cuộc sống, để họ có thêm nghị lực, niềm tin bước tiếp và nuôi dạy các con nên người.

Tác giả bài viết: Ngô Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây