Công ty CP Khách sạn du lịch Công đoàn tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2023

Thứ năm - 01/06/2023 06:14 166 0
Vừa qua, Công ty CP Khách sạn du lịch Công đoàn đã tổ chức thành công Đại hội cổ đông thường niên năm 2023. Đến dự đại hội có đồng chí Nguyễn Thế Lập, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch HĐQT; đồng chí Nguyễn Thị Hoài Lê, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, thành viên HĐQT; đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Phó Chủ tịch HĐQT, Giám đốc điều hành cùng các đồng chí trong HĐQT, Ban Kiểm soát, đại diện lãnh đạo các ban LĐLĐ tỉnh, đông đủ người lao động và cổ đông của Công ty.
z4395767939058 caec34c88eda0368a7654f06f0ec387a 1

Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh cho thấy, từ đầu năm 2022, khi dịch bệnh Covid – 19 được kiểm soát, công ty đi vào hoạt động kinh doanh hiệu quả, các chỉ tiêu, kế hoạch đều đạt và vượt, đời sống thu nhập của người lao động được đảm bảo. Công tác điều hành, quản lý của Hội đồng quản trị, Ban giám đốc được thực hiện theo đúng quy định của pháp luật, Điều lệ của Công ty và Quy chế hoạt động của HĐQT; tôn trọng và đảm bảo quyền lợi của cổ đông; thực hiện tốt các quyền và nghĩa vụ của công ty theo đúng quy định của pháp luật. Đặc biệt HĐQT, Ban Giám đốc cũng đã luôn chú trọng công tác quy hoạch, đào tạo, thực hiện các chính sách đối với người lao động. Công tác chăm lo, thực hiện chế độ, chính sách cho người lao động được chú trọng và thực hiện theo đúng bộ luật lao động và thỏa ước lao động tập thể. Công tác an toàn vệ sinh lao động, PCCN, an toàn vệ sinh thực phẩm, hoạt động của các tổ chức đoàn thể được quan tâm và thực hiện tốt. Kết quả sản xuất kinh doanh năm 2022 vượt mức các chỉ tiêu được giao. Doanh thu bộ phận phòng ngủ đạt 105,2%, doanh thu nhà hàng đạt 115.3% so với kế hoạch đề ra.
 
z4395768340303 b87025b8baa68a86b326c6c453029359

Tuy nhiện, hiện nay Công ty vẫn còn gặp những khó khăn nhất định ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh: số lượng phòng ngủ ít nên không đón được các đoàn khách có số lượng lớn; nhà hàng tiệc cưới, phòng hội nghị còn nhỏ không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng; trên địa bàn thành phố có nhiều nhà hàng tiệc cưới đầu tư xây dựng mới, đẹp, đầy đủ tiện nghi hơn ...

Phát biểu chỉ đạo đại hội, đồng chí Nguyễn Thế Lập - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch HĐQT Công ty đã đánh giá cao và ghi nhận kết quả phấn đấu của tập thể cán bộ, đoàn viên, người lao động Công ty, động viên, khen thưởng những tập thể, cá nhân đã có thành tích trong công tác góp phần hoàn thành kế hoạch của Công ty năm 2022. Đồng thời, đề nghị Giám đốc điều hành Công ty phối hợp với BCH Công đoàn xây dựng và thực hiện tốt các quy định về quy chế dân chủ trong doanh nghiệp. Tiếp tục quan tâm thực hiện tốt chế độ chính sách, đời sống, việc làm cho người lao động. Quan tâm nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cho người lao động góp phần nâng cao chất lượng phục vụ, tiết kiệm chi phí, tập trung đẩy mạnh công tác tiếp thị, quảng cáo, tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Tác giả bài viết: Hà Nhi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây