LĐLĐ huyện Gio Linh: Khởi công Mái ấm công đoàn và trao quà cho công nhân lao động khó khăn

Thứ sáu - 15/05/2020 05:29 775 0
Ngày 15/5/2020, LĐLĐ huyện Gio Linh tổ chức Lễ khởi công “Mái ấm công đoàn” cho đồng chí Nguyễn Tài Sang, đoàn viên CĐCS Công ty TNHH MTV Hồng Đức Vượng. Tham dự có đồng chí Nguyễn Thế Lập – TUV, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh.
LĐLĐ huyện Gio Linh: Khởi công Mái ấm công đoàn  và trao quà cho công nhân lao động khó khăn
Hoàn cảnh của anh Sang rất khó khăn, thu nhập của anh bình quân 4 triệu đồng/tháng, vợ không có việc làm ổn định, lại nuôi hai con nhỏ và bố mẹ già, hiện tại gia đình anh chưa có nhà ở kiên cố.
Tại lễ khởi công, đồng chí Nguyễn Thế Lập – TUV, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã trao tặng 40 triệu đồng từ nguồn Quỹ Mái ấm công đoàn tỉnh. Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và LĐLĐ huyện Gio Linh đã động viên, chia sẽ với những khó khăn của đồng chí Sang, mong muốn lãnh đạo công ty và gia đình tạo thêm điều kiện về thời gian, hỗ trợ thêm về kinh phí để giúp đồng chí Sang hoàn thiện ngôi nhà, ổn định cuộc sống, yên tâm công tác.
Cùng ngày, đoàn đã đến thăm, động viên và tặng 15 suất quà (500.000 đ/1 suất) cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn thuộc CĐCS Công ty Cổ phần May & Thương mại Gio Linh và Công ty Cổ phần Hương Hoàng.

 
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện Gio Linh trao quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện Gio Linh trao quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn

Đây là một trong những hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020 của LĐLĐ huyện Gio Linh.

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Lệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây