LĐLĐ tỉnh: Tiếp tục thẩm định hỗ trợ "Mái ấm công đoàn"

Thứ năm - 27/05/2021 23:12 493 0
Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng công nhân năm 2021, ngày 26/5, Đoàn công tác LĐLĐ tỉnh cùng Công đoàn ngành Công Thương đã đến thẩm định hỗ trợ “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên Nguyễn Văn Dũng thuộc CĐCS Công ty CP Tổng Công ty Thương mại Quảng Trị. Anh Dũng là một trong số các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở mong muốn được nhận hỗ trợ từ chương trình “Mái công đoàn” của LĐLĐ tỉnh.
ccc
Cán bộ LĐLĐ tỉnh và CĐ ngành Công thương tặng quà cho con anh Dũng nhân dịp đến thăm, thẩm định nhà ở
Mái ấm công đoàn

Được biết, trong Tháng công nhân, LĐLĐ tỉnh đã có quyết định hỗ trợ xây mới và sửa chữa 13 “Mái ấm công đoàn” trị giá 500 triệu đồng cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn ch­ưa có nhà ở hoặc đang ở trong những căn nhà dột nát, tạm bợ. Đây là hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc, đem lại lợi ích thiết thực, niềm vui, hạnh phúc cho đoàn viên, góp phần động viên, tạo điều kiện để người lao động phấn đấu hơn trong công việc, vươn lên trong cuộc sống.

Trong năm 2021, LĐLĐ tỉnh sẽ hỗ trợ 27 mái ấm công đoàn trị giá 1,1 tỷ đồng cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh./.

 

Tác giả bài viết: Trần Diễm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây