LĐLĐ huyện Triệu Phong: Bàn giao nhà ở “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Thứ tư - 04/09/2024 02:58 31 0
Nhân kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9), vừa qua, sáng ngày 30/8/2024, Liên đoàn Lao động huyện Triệu Phong tổ chức bàn giao nhà ở “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình đồng chí Nguyễn Thị Hiền – Đoàn viên CĐCS trường Mầm non Triệu Độ. Dự buổi bàn giao có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy; Thường trực LĐLĐ huyện; lãnh đạo xã Triệu Độ; Ban Giám hiệu, BCH CĐCS trường Mầm non Triệu Độ và đại diện chính quyền thôn Gia Độ, xã Triệu Độ.
z5795452944228 6e509ec323149bf3dd4ef8f36efb3c0e

Chị Hiền là giáo viên công tác tại trường Mầm non Triệu Độ, có hoàn cảnh rất khó khăn: Chị là mẹ đơn thân phải nuôi 02 con nhỏ và bố mẹ già yếu trên 80 tuổi, mẹ chị bị bệnh nặng nằm một chỗ không đi lại được, gia đình thuộc diện hộ cận nghèo, thu nhập chính của gia đình chỉ dựa vào tiền lương của chị Hiền. Hiện tại, chị và 02 con đang ở nhờ nhà bố mẹ đẻ, đã có đất do bố mẹ tặng cho nhưng không có điều kiện để xây dựng nhà ở ổn định, yên tâm công tác.

Được sự hỗ trợ của các cấp Công đoàn, sự chung tay giúp đỡ của nhà trường, gia đình, đồng nghiệp và sự nỗ lực cố gắng của bản thân, chị Hiền đã xây dựng được căn nhà với tổng trị giá 200 triệu đồng, trong đó LĐLĐ tỉnh hỗ trợ 40 triệu đồng và 10 triệu đồng từ nguồn hỗ trợ chiết khấu của Bia Camel Quảng Trị. Sau gần ba tháng thi công xây dựng, đến nay công trình đã hoàn thành với diện tích sử dụng 150m2.

Tại buổi lễ bàn giao, chị Hiền xúc động, vui mừng và cảm ơn sự quan tâm của các cấp Công đoàn và nhà trường đã giúp đỡ cho gia đình chị vượt qua khó khăn và xây dựng được ngôi nhà kiên cố để kịp thời đưa vào sử dụng trước mùa mưa bão sắp tới.
 

Tác giả bài viết: Lê Thị Loan - LĐLĐ huyện Triệu Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây