“Bữa cơm Công đoàn” cho đoàn viên, người lao động

Thứ năm - 27/07/2023 03:55 507 0
Nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2023), sáng ngày 27/7, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Tạp chí Lao động và Công đoàn tổ chức Chương trình “Bữa cơm Công đoàn” cho đoàn viên, người lao động. Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Đăng Quang - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Hà Sỹ Đồng - UV BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Thế Lập – TUV, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đồng chí Lâm Chí Công - Phó Tổng biên tập Tạp chí Lao động và Công đoàn.
img 9993

“Bữa cơm Công đoàn” được tổ chức đã cung cấp 650 suất ăn cho đoàn viên và người lao động tại Công ty TNHH MTV Dụng cụ du lịch Jinquan Việt Nam. Mỗi suất ăn của công nhân lao động tại “Bữa cơm công đoàn” trị giá 50.000 đồng (giá trị tăng thêm 32.000 đồng/suất so với bữa ăn ca hàng ngày). Khác với những bữa cơm hàng ngày, chất lượng "Bữa cơm Công đoàn" được nâng cao hơn vì ngoài các món chính, khẩu phần ăn được bổ sung nhiều và phong phú hơn bao gồm thịt gà rán, khoai tây chiên, thịt heo, trứng, rau xào, canh củ quả, sữa chua... giúp đoàn viên, người lao động có bữa ăn ngon, đủ chất dinh dưỡng. 
 
img 9982

Đồng chí Nguyễn Thế Lập – TUV, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh chia sẻ: Việc tổ chức chương trình “Bữa cơm công đoàn” trong dịp kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam là một hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của tổ chức công đoàn dành cho người lao động. Bên cạnh đó, thông qua hoạt động nhằm kêu gọi các doanh nghiệp, người sử dụng lao động tiếp tục chăm lo, nâng cao dinh dưỡng bữa ăn ca cho đoàn viên, người lao động. Với việc quan tâm để bữa cơm cho người lao động đảm bảo an toàn, chất lượng, sẽ góp phần đảm bảo sức khỏe cho người lao động để họ yên tâm làm việc. 
 
img 9963

Đồng chí cho biết, trong thời gian tới, Công đoàn sẽ tiếp tục phối hợp với doanh nghiệp tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hơn nữa dành cho đoàn viên, người lao động. Qua đó xây dựng môi trường văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp.
 
img 9978

Tại chương trình, LĐLĐ tỉnh đã trao 20 suất quà (trị giá mỗi suất 500.000đ) cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. 
 
img 9951

Tác giả bài viết: Trần Diễm

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây