Triệu Phong: Thăm, tặng quà cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng, đoàn viên là thân nhân thương binh, liệt sỹ và đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Thứ tư - 26/07/2023 04:28 231 0
Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023 và hướng đến chào mừng Đại hội XIII Công đoàn tỉnh Quảng Trị, sáng nay, ngày 26/7/2023, Liên đoàn Lao động huyện Triệu Phong phối hợp với Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Thực phẩm Thiện Bảo tổ chức thăm và tặng quà cho các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ đoàn viên có thân nhân liệt sỹ, thương binh và đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.
tp
Đoàn trao tặng quà động viên Bà mẹ Việt Nam anh hùng

Tại các nơi đến thăm, các thành viên trong đoàn đã thăm hỏi ân cần, động viên, bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc tới những đóng góp của các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, người có công với cách mạng và những hoàn cảnh còn khó khăn, bệnh tật.

Đoàn đã trao tặng 20 suất quà, mỗi suất từ 500.000đ đến 700.000đ (bao gồm tiền mặt và quà tặng) cho 03 Bà mẹ Việt Nam anh hùng và 17 cán bộ đoàn viên có thân nhân thương binh, liệt sỹ và đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo trên địa bàn huyện.
hh
Đoàn tặng quà cho đoàn viên có thân nhân là thương binh, liệt sỹ và có hoàn cảnh khó khăn

Đây là hoạt động thiết thực nhằm tri ân đối với thế hệ đi trước đã hy sinh xương máu, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của quê hương; giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” cho đoàn viên, NLĐ. Đồng thời, thể hiện tình cảm, sự quan tâm của tổ chức công đoàn đối với đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn, động viên NLĐ vượt qua bệnh tật hiểm nghèo, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.
                                                                                  
                                                                                  
 

Tác giả bài viết: Lê Thị Loan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây