Công đoàn dự án rà phá bom mìn tại Quảng Trị ủng hộ quỹ phòng dịch COVID-19

Thứ hai - 06/04/2020 22:27 833 0
Ngày 6.4, Công đoàn Dự án RENEW và Tổ chức Viện trợ Nhân dân Na Uy tại tỉnh Quảng Trị đã trao tiền ủng hộ cho quỹ phòng dịch COVID-19.
Công đoàn dự án rà phá bom mìn tại Quảng Trị ủng hộ quỹ phòng dịch COVID-19

Ông Ngô Xuân Hiền – Chủ tịch Công đoàn cơ sở thành viên Dự án RENEW và Tổ chức Viện trợ Nhân dân Na Uy cho biết, hưởng ứng lời kêu gọi của chính quyền tỉnh Quảng Trị hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19, công đoàn của đơn vị đã ủng hộ 10 triệu đồng. Số tiền này đã được trao cho Sở Ngoại vụ tỉnh Quảng Trị, và sẽ được chuyển đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Trị.

Ngoài số tiền 10 triệu đồng của Công đoàn, kiện hàng dung dịch sát khuẩn tay, xà phòng rửa tay, khẩu trang kháng khuẩn và thiết bị đo thân nhiệt cũng được Dự án RENEW và Tổ chức Viện trợ Nhân dân Na Uy trao cho Sở Ngoại vụ trong ngày 6.4 để hỗ trợ cho Sở Y tế tỉnh Quảng Trị.

Được biết, Tổ chức Viện trợ Nhân dân Na Uy bắt đầu hoạt động tại Quảng Trị, hợp tác với Sở Ngoại vụ và dự án RENEW từ năm 2007. Đơn vị này thực hiện các hoạt động xử lý bom mìn lưu động, khảo sát và rà phá trên địa bàn tỉnh, đồng thời hỗ trợ xây dựng năng lực cho Trung tâm Hành động Bom mìn Quảng Trị và cơ sở dữ liệu.

 

Tác giả bài viết: HƯNG THƠ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây