Đakrông: Tập huấn nghiệp vụ tài chính cho kế toán công đoàn cơ sở

Thứ tư - 18/09/2024 05:35 66 0
Sáng ngày 17/9/2024, Liên đoàn Lao động huyện Đakrông Tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ tài chính công đoàn cơ sở. Đến dự lớp tập huấn có đồng chí Đinh Văn Châu - UVBCH - Trưởng ban Tài chính LĐLĐ tỉnh cùng các đồng chí chuyên viên Ban Tài chính LĐLĐ tỉnh và 73 đồng chí kế toán các công đoàn cơ sở trực thuộc.
1 4

Tham gia lớp tập huấn, các đồng chí kế toán các đơn vị công đoàn cơ sở được nghe báo cáo viên trình bày những nội dung cơ bản về: Kiến thức, phương pháp, kỹ năng công tác quản lý và sử dụng tài chính công đoàn cơ sở, trong đó chú trọng về phương pháp làm chứng từ khi tổ chức các hoạt động tại cơ sở, cách khắc phục và tránh các lỗi thường gặp trong quá trình thực hiện nhiệm vụ quản lý, thu, chi, sử dụng tài chính công đoàn và hướng dẫn sử dụng phần mềm kế toán công đoàn cơ sở. Ngoài ra, báo cáo viên hướng dẫn xây dựng báo cáo dự toán thu - chi tài chính công đoàn năm 2025, giải đáp những thắc mắc của các học viên về công tác tài chính công đoàn. 

Tại lớp tập huấn, các học viên tham dự đã phát huy tinh thần trách nhiệm cao, tích cực trao đổi, thảo luận trực tiếp với báo cáo viên những vấn đề còn khó khăn, vướng mắc trong thực tiễn công tác tại cơ sở. Các ý kiến trao đổi đã được giải đáp kịp thời, thoả đáng. Thông qua lớp tập huấn, học viên tham dự được trang bị kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ, quy định mới có liên quan đến công tác tài chính, tài sản, công tác kiểm tra của công đoàn và đặc biệt các đồng chí kế toán đã sử dụng được phần mềm kế toán công đoàn cơ sở, từ đó triển khai, thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ được giao./.

Tác giả bài viết: Thanh Tuyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây