LĐLĐ thành phố Đông Hà: Trao quà cho đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thứ sáu - 24/05/2024 22:18 58 0
Hưởng ứng Tháng công nhân&Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024. Ngày 24/05, Liên đoàn Lao động thành phố Đông Hà tổ chức trao quà cho đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Dự trao quà có đồng chí Hoàng Kim Hà – Thành ủy viên, UVBTV LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Đông Hà.
ald2

Dịp này, Liên đoàn Lao động thành phố đã trao 20 suất quà mỗi suất 500.000đ cho các đoàn viên các CĐCS trực thuộc có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đoàn viên bị bệnh hiểm nghèo, ốm đau nằm viện dài ngày, gia đình có thân nhân bị bệnh hiểm nghèo, bị tai nạn….
 
ald1

Đồng chí Hoàng Kim Hà – Chủ tịch LĐLĐ thành phố cho biết: Hàng năm cứ đến dịp Tháng Công nhân, LĐLĐ thành phố đều rà soát các đối tượng đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn để trao những suất quà hỗ trợ, món quà tuy nhỏ nhưng góp phần động viên đoàn viên, người lao động cố gắng vượt qua khó khăn trong cuộc sống. LĐLĐ thành phố đã duy trì hoạt động thường niên này vào mỗi dịp Tháng Công nhân, tháng của người lao động. Ngoài ra, LĐLĐ thành phố cũng chỉ đạo các CĐCS quan tâm đến đoàn viên và người lao động nhân dịp tháng công nhân năm 2024, qua thống kê sơ bộ đã có gần 2.000 đoàn viên được chăm lo trong dịp này.

Tác giả bài viết: Hoài Như

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây