Gặp gỡ, đối thoại giữa Chủ tịch UBND huyện với CNVCLĐ trên địa bàn huyện Hướng Hóa

Thứ năm - 23/05/2024 21:44 49 0
Hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2024, ngày 23/5/2024, UBND huyện phối hợp với LĐLĐ huyện Hướng Hoá tổ chức Hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa Chủ tịch UBND huyện với công nhân, viên chức, lao động trên địa bàn huyện.
hh doi thoai

Đến dự hội nghị về phía Thường trực LĐLĐ tỉnh có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà: Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, về phía Thường trực Huyện ủy có đồng chí Hồ Văn Vinh: Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

Chủ trì hội nghị, về phía UBND huyện đồng chí Trần Bình Thuận: Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, về phía LĐLĐ huyện đồng chí Trần Thị Thương: HUV, UVBCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ huyện Hướng Hóa. 
hh doi thoai 2

Tham dự hội nghị còn có các đồng chí đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể cấp huyện; đại diện lãnh đạo một số doanh nghiệp trên địa bàn huyện cùng với sự có mặt của 230 đại biểu là cán bộ CĐCS, đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động đại diện cho gần 4000 đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động trên địa bàn huyện.
 
hh doi thoai 3

Hội nghị đã lắng nghe 18 ý kiến xoay quanh các vấn đề liên quan đến chế độ chính sách, đời sống, thu nhập, chế độ BHXH, BHYT… của đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động. Cũng tại hội nghị, đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành cấp huyện cũng đã trực tiếp tiếp trả lời các câu hỏi từ đoàn viên.
 
z5470495844569 cd28a36f3c78488cf71b7cd3b9b66b17

Hội nghị đối thoại lần này có ý nghĩa quan trọng, là một trong những hoạt động nhằm triển khai thực hiện có hiệu quả Chương trình hành động số 35- CTr/HU ngày 28/2/2022 của Ban Thường vụ Huyện ủy Hướng Hóa về thực hiện Nghị quyết 02-NQ/TW ngày 12/6/2021 của Bộ chính trị khóa XIII về “Đổi mới tổ chức và hoạt động công đoàn Việt Nam trong tình hình mới”; đồng thời là dịp để các đồng chí lãnh đạo huyện nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên, CNVCLĐ, từ đó có các giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho CBCNVCLĐ, qua đó góp phần tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, điều hành của các cấp chính quyền; tăng cường, củng cố mối quan hệ mật thiết giữa các cấp ủy Đảng, chính quyền với đội ngũ CNVCLĐ, người sử dụng lao động, phát huy quyền làm chủ của nhân dân; chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, CNVCLĐ, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp; xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam ngày càng lớn mạnh trong thời kỳ đẩy mạnh CNH, HĐH đất nước.

Tác giả bài viết: LĐLĐ huyện Hướng Hóa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây