Diễn đàn sinh hoạt chuyên đề thực hiện Nghị quyết 35-NQ/TW

Thứ ba - 22/12/2020 16:40 3.108 0
Chiều ngày 22/12, Đảng bộ Cơ quan LĐLĐ tỉnh tổ chức Diễn đàn sinh hoạt chuyên đề thực hiện Nghị quyết 35-NQ/TW về “Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”. Đồng chí Nguyễn Thị Hoài Lê – Bí thư Đảng ủy và đồng chí Nguyễn Tài Minh – Phó Bí thư Đảng ủy Cơ quan LĐLĐ tỉnh chủ trì hội nghị.
nn

Tại diễn đàn, sau khi được quán triệt mục tiêu, quan điểm, các nhiệm vụ giải pháp chủ yếu của Nghị quyết 35-NQ/TW, các đảng viên đã thảo luận sôi nổi. Có 12 ý kiến tham gia với các nội dung: Cung cấp thêm thông tin về những âm mưu, thủ đoạn chống phá của các thế lực thù địch trong giai đoạn hiện nay, liên hệ đưa ra các giải pháp, đề xuất cụ thể để thực hiện. Những giải pháp chủ yếu về công tác truyên truyền của Công đoàn được đề xuất như là cập nhật, tăng cường tuyên truyền, chia sẻ các bài phản biện đấu tranh trên các trang thông tin chính thống của Trung ương và của tỉnh, đẩy mạnh tuyên truyền trên các trang mạng xã hội để thông tin đến được với đông đảo đoàn viên, CNVCLĐ; tăng cường các tin tốt để lấn át các tin xấu; kịp thời có các tin bài phản bác trước các thông tin xấu, sai sự thật liên quan đến tổ chức Công đoàn. Đối với mỗi đảng viên, nhiều ý kiến cho rằng cần phải luôn đề cao cảnh giác, tạo thói quen kiểm chứng thông tin trước khi bình luận, chia sẻ; giữ kỷ luật trong phát ngôn; tăng cường tìm hiểu trang bị kiến thức để nhận diện, phản bác và tích cực tham gia định hướng dư luận xã hội, không để người lao động bị lôi kéo, tin theo những thông tin sai trái, thù địch. Đối với Đảng bộ, một số đảng viên đề nghị cần tăng cường công tác quản lý, giáo dục, rèn luyện đảng viên, kịp thời nắm và định hướng dư luận trong nội bộ...

Kết thúc diễn đàn, đồng chí Nguyễn Thị Hoài Lê – Bí thư Đảng ủy Cơ quan LĐLĐ tỉnh đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của đảng viên trong việc nghiêm túc chuẩn bị ý kiến chất lượng để tham gia tại diễn đàn. Đồng chí cũng nhấn mạnh, trong việc đấu tranh chống lại các thông tin sai lệch của thế lực thù địch thì nhận thức của toàn thể cán bộ đảng viên là rất quan trọng, mỗi đảng viên phải nâng cao tinh thần trách nhiệm, là một tuyên truyền viên, lan tỏa những thông tin tích cực, tạo niềm tin cho đoàn viên và người lao động.

 

Tác giả bài viết: Trần Diễm

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây